No data was found

Robinson Coverdance Contest 2022 การประกวดเต้น Cover Dance ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 7,000 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

Robinson Coverdance Contest 2022 การประกวดเต้น Cover Dance ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 7,000 บาท

วันที่ 24 เมษายน 2565 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จัดกิจกรรม “Robinson Coverdance Contest 2022” การประกวดเต้น Cover Dance ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 7,000 บาท วันที่ 24/4/65 เวลา 14.00 – 16.00น. โดยมีพันธมิตรร้านค้าที่สนับสนุนทั้งโรงภาพยนตร์ SF CINEMA ที่มอบบัตรส่วนลดดูหนังให้ทุกที่นั่งสุดคุ้มและสวนสนุก FUN FESTA ที่มอบบัตรเครื่องเล่นสุดสนุกภายในงานมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 13 ทีม รวมกว่า 71 ชีวิต

 

 

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่ละทีมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี มีลูกเล่น,กลยุทธ์, เทคนิคแพรวพราวและท่าเต้นสุดเร้าใจ เรียกเสียงหัวเราะ ลุ้นเชียร์ตลอดทั้งงาน รวมทั้งเรียกคะแนนจากกรรมการได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศการแข่งขันคึกคัก สนุกสนาน ได้เสียงหัวเราะทั้งงาน และที่สำคัญผู้ใหญ่ทุกท่าน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง ครู เพื่อนๆ ส่งกำลังใจขอบสนามเชียร์กันสนุก ทั้งนี้ผู้ปกครองเพื่อนๆ แต่ล่ะท่านที่มาชมต่างดีใจ ที่มีเวทีการแสดงออกให้เยาวชน กล้าแสดงความสามารถ รวมทั้งใช้เวลาว่างให้เป็นประโยคและทีมเวิร์ค อยากให้มีกิจกรรมดีๆอย่างนี้ทุกๆเดือน ส่วนผู้ชนะในการแข่งขัน จึงขอแสดงความยินดีผู้ได้รับรางวัลดังนี้ 1.ทีมเปลี๊ยกลำซิ่ง ชนะเลิศรับเงินรางวัล 3,000บาท

 

 

พร้อมถ้วยรางวัลิ2.ทีมFresh Sugar รองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล 3.ทีมEZ Boyz รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล 4.ทีมKARAMIND รางวัลชมเชย รับเงินรางวัล 500 บาท 5.ทีมBloody Mary รางวัลชมเชย รับเงินรางวัล 500 บาท โดยในครั้งนี้ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิและวัยวุฒิมาเป็นกรรมการตัดสิน ได้แก่1.คุณจักรพันธ์ สินโพธิ์ ผู้บริหารสถาบันดนตรีเคพีเอ็นปราจีนบุรี 2.คุณคงฤทธิ์ คู่กระสังข์ ผู้จัดการ FUN FESTA บริษัทแฟมมิลี่ อะมิวส์เม้นท์ จำกัด 3.คุณบุศรา เกตุแก้ว ผู้จัดการร้านค้าเช่า โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี ทางด้านนายพณวัฒน์ มูลแก้ว อายุ 29 ปี หัวหน้าทีมเปลี๊ยกลำซิ่ง

 

ได้กล่าวว่าทีมตนมาจากฉะเชิงเทรา ตนดีใจมากที่ได้รางวัลนี้ รางวัลนี้ที่พวกตนได้ทำเต็มที่และภูมิใจกับรางวัลนี้มาก และขอขอบคุณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี ที่ได้จะตีกันแบบนี้ให้กลับ พวกตนได้มาลงแข่งขันอยากจะให้จัดแบบนี้อีก ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าฯ ขอขอบคุณหน่วยงานทุกท่านที่ร่วมสนับสนุน,ทีมงานทุกแผนกที่เสียสละช่วยกัน, ผู้ปกครอง เพื่อนๆทุกๆท่านที่ส่งเสริมบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และสื่อมวลชนทุกแขวงที่มาร่วมทำข่าวในครั้งนี้ หวังว่าครั้งต่อๆไปคงได้มาร่วมงานดีๆกันใหม่กับทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี

ภาพ-ข่าว /ทัตธน เหล่าหล้า ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

น่าห่วง เหตุไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" ล่าสุดพนักงานดับแล้ว 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งคุมเพลิง
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว
อสส. มอบนโยบายให้กับพนักงาน และ ลูกจ้างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ ร่วมรับฟังการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2567
“พิพัฒน์” นำทีม Safety จิตอาสา แสดงพลังร่วมเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานอย่างยั่งยืน
ด่วน "กนอ." สั่งอพยพคนในพื้นที่ "ไฟไหม้ระยอง" ประกาศเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินระดับที่ 2
เมียนมา รัฐบาล-กลุ่มต่อต้านไม่ยอมรับเจรจาสันติภาพทักษิณ
ผู้เสียหาย ร้องเอาผิด สาวใหญ่ หลอกแลกพระเก๊-นาฬิกาหรู สูญเงินนับ 10 ล้าน ล่าสุดออกหมายเรียกแล้ว
"สว.สมชาย" ส่งคำถาม 3 ข้อถึงรัฐบาล คาใจโปรโมทข้าวค้างโกดัง 10 ปี
"อนุทิน" ย้ำนายกฯอยากดึงกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด มั่นใจไม่กระทบฐานเสียงภูมิใจไทย
ปปป.ส่งสำนวนให้ ป.ป.ช.แล้ว ปม "บิ๊กต่อ" กับพวกรับส่วยเว็บพนันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น