logo

แซ็ค ชุมแพ ร่วมสร้างความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยชาวปราจีนบุรี

แซ็ค ชุมแพ ร่วมสร้างความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยชาวปราจีนบุรี

วันที่ 23 เมษายน 2565 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี คุณวัฒชนะ แก้วสุริยอร่าม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า คุณบุศรา เกตุแก้ว ผู้จัดการฝ่ายพื้นที่เช่า และ คุณนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดร่วมต้อนรับ “แซ็ค ชุมแพ” ศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่ได้ร่วมจัดมินิคอนเสิร์ต แฮปปี้สงกรานต์ ต้อนรับปีใหม่ไทย โดยจัดพื้นที่ลานชั้น 1 ให้พี่น้องชาวปราจีนบุรี

 

 

 

รวมไปถึงแฟนคลับที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง เพื่อมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจโดยบรรยากาศกิจกรรมในวันนี้ แซ็ค ชุมแพ ได้ขับร้องเพลงร่วมกับผู้รับชมแบบเป็นกันเอง และสนุกสนาน โดยลงมาร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับ ระหว่างการร้องเพลงตลอดงาน ชนิดที่เรียกว่าเป็นกันเองสุดๆ ทางด้าน แซ๊ค ขุมแพ ได้กล่าวว่า ในตอนนี้สถานการณ์โควิด ได้เริ่มดีขึ้นและกำลังจะคลี่คลาย จึงขอให้แฟนเพลง รักษาสุขภาพ มีร่างกายที่แข็งแรง และขอฝากผลงานเพลงใหม่ ที่จะได้ปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ และผลงานละครและภาพยนตร์ ทีวี 2 ช่อง

 

 

 

วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มอบความสุข ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปราจีนบุรี ทุกครั้งที่ได้มาที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี รู้สึกว่ามาทีไรอบอุ่นทุกที และพี่น้องชาวจังหวัดปราจีนบุรีเป็นกันเองมากๆ และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ยังรักและเอ็นดู หนุ่มน้อยคนนี้ และขอขอบคุณ พี่น้องทุกท่าน ที่คอยเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณครับ คุณนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับลูกค้าและชาวปราจีนบุรี เพื่อให้ได้รับความสุข นอกจากการจัดโปรโมชั่นดีๆ และกิจกรรมมากมายทุกเดือน สามารถติดตามกันได้ที่เพจโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี

 

 

 

ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เจ้าสัวสหพัฒน์" เปรียบศก.ไทยเหมือนรถ EV วิ่งยาวยังสู้ค่ายอื่นไม่ได้ ฝากรัฐดูกระตุ้นศก.ต้องตรงเป้า ติงนโยบาย "ดิจิทัล วอลเล็ต" ไม่เหมาะมุ่งแจกเงิน
"อนุทิน" รุดเยี่ยม EOD ชายแดนใต้ โดนบึ้มขาขาด 2 ข้าง เห็นใจสุดความเสียสละ ต่อสาย "ธรรมนัส" ฝากพิจารณาบรรจุ ภรรยาเป็นขรก.ประจำกรมชลประทาน
"นายกฯ" มอบหมายงาน 5 ที่ปรึกษา "ชัยเกษม" ดูแลด้านกม."พิชัย นริพทะพันธุ์" ให้แนะนำด้านศก. พลังงาน
ตร.ทท.พัทยา บูรณาการ 3 หน่วยงาน ออกปฏิบัติการสุ่มตรวจวัดทัวร์จีนในพื้นที่ ป้องปรามไม่ให้มีการกระทำความผิดและเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว
"GLO x ยังมีเรา" จัด Roadshow รู้เท่าทันภัยพนันออนไลน์ รร.กาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่
"พิพัฒน์" คุยทูตสวิสฯ แลกเปลี่ยนมุมมองแรงงาน ตั้งเป้า up skill แรงงานข้ามชาติ 1 ล้านคน ดูแลเท่าเทียม
"ผบ.ทร." ยันเดินหน้า "เรือดำน้ำ" เจรจาจีนแก้สัญญา ลุยสร้างจบใน 1,217 วัน
"อัยการ" อัปเดตเอาผิด "กองสลากพลัส" จ่อฟ้อง 2 คดีใหญ่ "นอท"
แท็กซี่พัทยา เผยนาที คนร้ายฆ่าเกย์โหด เรียกรถให้ไปส่งหัวหิน
"อ.เจษฏา" ตอบชัด กดรีโมทรถยนต์ผ่านหัว ล็อกรถได้ไกลขึ้นจริงหรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น