No data was found

“พิมรี่พาย” คัมแบค แจกของรางวัลมูลค่า 46.9 ล้าน ชาวเน็ตฮือฮา

พิมรี่พาย

กดติดตาม TOP NEWS

"พิมรี่พาย" คัมแบค ประกาศกลางไลฟ์ แจกของรางวัลชิ้นใหญ่ให้ลูกค้ามูลค่า 46.9 ล้าน พร้อมดักดราม่าขออนุญาตกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เรียบร้อยแล้ว

“พิมรี่พาย” พิมรี่พาย แจกของ กลับมาเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเธอนั้นประกาศกลางไลฟ์เตรียมแจกของรางวัลให้ลูกค้า มูลค่ากว่า 46.9 ล้านบาท คราวนี้จัดใหญ่ จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ขนมาทั้งโทรศัพท์ไอโฟน, ทองคำ, รถมอเตอร์ไซค์, รถฟอร์จูนเนอร์ และ คอนโด พร้อมทั้งแจ้งอย่างชัดเจนกันข้อครหาดราม่าต่าง ๆ ว่าได้รับการขออนุญาตกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เรียบร้อยแล้ว อ่านเรื่องราวทั้งหมดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เป็นอีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังที่ชาวเน็ตนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนั้นเธอก็ยังเป็นผู้บริหารค่ายเพลงอีกด้วย สำหรับ พิมรี่ พาย นั้นถือเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ดึงความสนใจจากชาวเน็ตได้อย่างมาก เพราะนอกจากเธอจะมีเอกลักษณ์ สไตล์การไลฟ์ขายของที่เป็นตัวของตัวเองแล้ว หลายคนก็ยังชื่นชมในความใจบุญที่เธอมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ลำบากอยู่เสมอ แต่ช่วงหลัง ๆ ทีผ่านมานี้ก็ต้องยอมรับว่าเกิดเรื่องราวดราม่ากับเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดก็เกิดประเด็นที่ทำชาวเน็ตฮือฮาอีกจนได้

 

 

 

เมื่อเธอนั้นได้ออกมาประกาศกลางไลฟ์ขายของว่าจะมีการแจกของรางวัลให้กับลูกค้า รวมมูลค่ากว่า 46.9 ล้านบาท โดยของรางวัลนั้นก็ยิ่งใหญ่ไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ไอโฟน 13 Pro Max จำนวน 150 รางวัล, ทองคำ 1 สลึง จำนวน 1,600 รางวัล, รถมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ จำนวน 300 รางวัล, รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ 10 รางวัล และ คอนโด 1 รางวัล ซึ่งจะมีการแจกรางวัลในวันที่ 30 เมษายน 2565 และ 7, 14, 21, 28 พฤษภาคม 2565 และ 4, 11 มิถุนายน 2565 รวมทั้งหมด 7 ครั้ง

 

 

และที่สำคัญเพื่อป้องกันการเกิดเรื่องราวดราม่าเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มาของเธอ เธอก็เลยขอแจ้งอย่างชัดเจนว่า การแจกของรางวัลนี้ได้ขออนุญาตจาก กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นในวันจับรางวัลจะมี ปลัด ปลัดอาวุโส ผู้ทรงคุณวุฒิ มาร่วมเป็นพยานด้วยเช่นกัน

 

 

พิมรี่พาย

 

 

พิมรี่พาย

 

 

พิมรี่พาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น