No data was found

เก๋งคนงานรับเหมาซิ่งหลุดโค้งลงทุ่งนาชนเสาไฟดับ 3 รายคาซากรถ

กดติดตาม TOP NEWS

คนงานรับเหมาชะตาขาดทำงานครึ่งวันตั้งวงกินข้าวของหมดพากันขับเก๋งไปซื้อของที่ตลาด เกิดเสียหลักลงข้างทางก่อนหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อนตกลงข้างถนนเสียชีวิต 3 รายหนึ่งในนั้นเป็นหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือน

วันที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น พ.ต.ท. สหวัฒน์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากนายโชคชัย แตรวงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 บ้านดงไขยมัน ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายตอดภายในซากรถ หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ประจันตคาม และประสานอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นดงไชยมันประจันตคาม พื้นที่หมู่ที่ 10 ตำบลประจันตคาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ลักษณะเส้นทางที่เกิดเหตุนั้นเป็นเส้นทางเข้าหมู่บ้าน แบบรถวิ่งสวนกัน 2 เลน โดยบริเวณริมถนนข้างทางนั้นเป็นทุ่งนา มีความลึกประมาณ 4-5 เมตร

 

 

 

พบรถเก๋ง Mitsubishi Mirage สีเทาหมายเลขทะเบียน  ขว 705 นครราชสีมา เสียหลักลงไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าจนขาด 2 ท่อน ก่อนที่จะเสียหลักลงไปพลิกอยู่กลางทุ่งนา สภาพรถเก๋งพังยับทั้งคัน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตภายใน 2 ราย โดยเป็นหญิง 1 รายเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะผู้โดยสารด้านหน้าฝั่งซ้าย ทราบขื่อคือนางคำใข จันสีดา อายุ 34 ปี เป็นคนงานรัยเหมาชาวลาว นอกจากนั้นบริเวณห้องโดยสารด้านหลังฝั่งขวายคงพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนเสียชีวิตโดยลำตัวยังคาอยู่ภายในก้องผู้โดยสารแต่ส่วนลำตัวทะลุกระจกหลังออกมานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณฝากระโปงหลัง ทราบขื่อต่อมาคิอนายอำนวย สวนมะลิ อายุ55 ปี บ้านเลขที่ 16 ม.10 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี  ตรวจสอบที่บริเวณด้านนอกตัวรถที่บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้ายยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อคือนายสมพร เพชรใส อายุ 37 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ คนนี้น่าจะกระเด็นออกมาจากในรถรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นคนขับนั้นนั้นกระเด็นออกมานอกรถร้องขอความช่วยเหลือทราบชื่อคือนายชื่อ ภาพธวัช  วงค์สุข อายุ 40 ปี ทางอาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญสถานนำส่งโรงพยาบาลประจันตคามไปก่อนหน้าแล้ว จากการสอบถามนายโชคชัย แตรวงษษ ผู้ใหญ่ย้าน ม.10 ที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคนแรก เล่าว่า” ตนเองกำลังรดน้ำอยู่ในสวนทุเรียน ใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ มีลูกบ้านมาแจ้งว่า มีรถยนต์เก๋งเกิดอุบัติเหตุ บริเวณดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บคาดว่าน่าจะเสียชีวิตหลายราย ถึงได้ ขับรถมาดูในที่เกิดเหตุในเบื้องต้น พบว่า รถเก๋งได้เสียหลัก พุ่งลงข้างทางก่อนที่จะไปชนเสาไฟฟ้า จนอยู่ในสภาพดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 รายซึ่งเป็นคนขับคลานออกมาจากตัวรถ ซึ่งตนได้ประสานหน่วยกู้ภัยให้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้วจากการตรวจสอบภายในรถยังมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็น คนงานที่อยู่ภายในหมู่บ้าน สวนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ส่วนใหญ่ จะเป็นแค่รถเสียหลัก บาดเจ็บเล็กน้อยเคสนี้นับว่าเป็นการสูญเสียที่ มากที่สุดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา ส่วนทางด้านนายชนะ วงษ์สุข ซึ่งเป็นหัวหน้างาน ของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นคนงานของตนซึ่งวันนี้ได้เลิกงานเพียงครึ่งวัน ทางผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจึงได้ชวนกันไปหาซื้อกับข้าวในตลาด

 

 

ประจันตคาม เพื่อจะได้มาทำกับข้าวกินกัน ซึ่งที่เกิดเหตุนั้นอยู่ห่างจาก บ้านของตนประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นจึงได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ว่า คนงานของตนประสบอุบัติเหตุรถคว่ำจึงมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยต่อมานายวิเชียร  เบ้าคำภา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตหญิงชาวลาว ได้เปิดเผยข้อมูลจากผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาของตนนั้นเป็นคนงานผู้รับเหมา ซึ่งทำงานในเขตพื้นที่ประจันตคาม แล้วตนได้ทราบว่าวันนี้ภรรยาของตนทำงานครึ่งวัน แต่ตนก็เอะใจไม่กลับบ้านสักที จนมีคนโทรไปแจ้งว่า ภรรยาของตนประสบอุบัติเหตุดังกล่าวซึ่งตอนนี้ตนทำอะไรไม่ถูกเพราะภรรยาของตนนั้น ตั้งครรภ์ได้เพียง 3 เดือน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตพร้อมสอบถามพยานเพิ่มเติม เพื่อจะหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด
ไล่ ชิง เต๋อ สาบานตนเป็นผู้นำใหม่ไต้หวัน เรียกร้องจีนเลิกขู่
“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น