No data was found

ตำรวจ,กู้ภัย เข้าควบคุมชายวัย 40 ปี เกิดอาการเครียด ตร.ค้นห้องพบยาไอซ์ และ อุปกรณ์เสพยา

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ,กู้ภัย เข้าควบคุมชายวัย 40 ปีหลังรับแจ้งจากญาติให้ช่วยควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดอาการเครียดเพราะขาดยา แต่ ตร.ค้นห้องพบยาไอซ์ และอุปกรณ์เสพยา

เวลา 10.00 น. วันที่ 24  เมษายน 2565 ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากนางโสภา วรุณปักษ์  ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวน้องที่มีอาการเครียดไปส่งโรงพยาบาลตราดให้ด้วยเนื่องจากน้องชายไม่ยอมไปและอาระวาด ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 30  หมู่ 8  ต.เนินทราย  อ.เมืองตราด  ซึ่งพบนางโสภา วรุณปักษ์  พี่สาวของนาย นายกิติพร วรุณปักษ์  อายุ 40  ปี  โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามเนินทราย  ที่อยู่บริเวณหน้าบ้านเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุม  ต่อมา ร.ต.ท.สมนึก  พงษ์  เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจให้นำกำลังสายตรวจพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม โล่ มายังที่เกิดเหตุและนำเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

 

 

 

อาสาสมัครกู้ภัยเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว  พบนายกิติพร วรุณปักษ์  นอนอยู่ในห้องนอนโดยปิดล้อคประตูห้องไว้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้เปิดประตูเพื่อเจรจา  แต่นายกิติพร  ได้ตะโกนว่าไม่ได้เป็นอะไรไม่มีอะไร   และเริ่มมีอาการไม่พอใจตะโกนโวยวาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเปิดประตูจนเข้าไปในห้องนอน นายกิติพร เริ่มด่าทอเสียดัง ร.ต.ท.สมนึก จึงได้ให้ใส่กุญแจมือแล้วนำพานายกิติพร ออกจากห้องนอน ซึ่งขณะพาออกมานายกิติพรก็ด่าทอตลอดเวลา และเมื่อมาถึงหน้าบ้านนายกิติพร ได้เตะกระถางต้นไม้ที่วางหน้าบ้านจนแตกทั้งสองใบ  และพยายามขัดขืนและนั่งลงเพื่อไม่ให้พาตัวไป อาสาสมัครกู้ภัยจึงนำเปลมาวางและนำนายกิติพรขึ้นไปนอนคว่ำและมัดไว้กับเปลก่อน จากนั้นจึงได้เข้าตรวจค้นในห้องพบอุปกรณ์การเสพจำนวน 2 ชุด และพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งอยู่ในซองพลาสติดใส 2 ซอง  เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง  ซองพลาสติกใสที่บรรจะยาไอซ์ที่ใช้หมดแล้วอีกเกือบ 20 ซอง

 

 

 

จึงได้เก็บทั้งหมดนำกลับส่งให้ ร้องเวรประจำวันดำเนินการตามกฎหมายต่อไป นางโสภา  กล่าวว่า  น้องชายมีอาชีพรับจ้าง และมีภรรยา 1 คน โดยอาศัยอยู่กับแม่อายุ 70 ปี  ระยะหลังไม่ค่อยมีงานให้ทำ  และมักทะเลาะกับแฟนบ่อยครั้ง  ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้ทะเลาะและทำร้ายภรรยา  ทำให้ภรรยาตัดสินใจหนีออกไปจากบ้าน ซึ่งนายกิติพร ได้พยายามโทรศัพท์ไปหา แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเกิดอาการคุ้มคลั่งทำลายข้าวของ ทำให้ต้องตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อให้มาควบคุมตัวเพื่อนำไปรักษา ส่วนเรื่องการเสพยาเสพติดนั้นไม่ทราบ  เพราะไม่ได้อยู่อาศัยที่บ้านเดียวกัน
ล่าสุด  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบยาเสพติดภายในห้องนอนแล้ว ได้แจ้งให้นางโสภา ไปที่ สภ.เมืองตราด เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหากับนายกิติพรในเบื้องต้นว่ามียาเสพติด(ยาไอซ์) และเสพยาเสพติด โดยไม่ได้รับอนุญาต

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้รัฐพีอาร์หนัก "ข้าว 10 ปี" ต้องระวังผลกระทบยอดขายปีหน้า
เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น