logo

แยกอันตรายวัดใจวินาที่ต่อวินาทีเกิดอุบัติเหตุ 2 วันติด

แยกอันตรายวัดใจวินาที่ต่อวินาทีเกิดอุบัติเหตุ 2 วันติดต่อเนื่อง  

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีตะทึก 2 วันซ้อน วันแรกบรรทุกเสยท้ายกระบะหลุดจากรถคนขับเจ็บ วันต่อมาแยกเดิมเก๋งพุ่งออกจากสี่แยกทำให้ รถตู้คณะครูชนเข้าเต็มๆทำเอามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน แม้หน่วยงานจะแก้ไขอย่างไรก็ตามก็เกิดขึ้นไม่ซ้ำแต่วันจนชาวบ้านขนานนามแยกอาภรรพไปแล้ว จะเรียกสี่แยกร้อยศพก็คงไม่แปลกถ้ายังเกิดอุบัติเหตุแบบนี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สร้างทางยังไม่เสร็จจนใช้ถนนได้แล้วและมักจะเกิดอุบัติเหตุแยกนี้เป็นประจำ จนชาวบ้านเรียกขานขนานนามว่า แยกอาภรรพ์ แยกมัดใจ แยกร้อยศพบ้าง หลังเกิดเหตุบ่อยเข้าหน่วยงานก็พยายามที่จะแก้ไข นำอุปกรณ์ ป้องกัน บอกสัญญาณ แล้วก็ตามยังไม่ว่ยที่จะเกิดอุบัตเหตุซ้ำซากบริเวณแยกดังกล่าว  ซึ่งในวันนี้ก็เช่นกันรถยนต์เก๋งตัดหน้ารถตู้คณะครู ทำเอามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

 

 

วันนี้ 23 เมษายน 2556 5 เวลา 07.30 น พตท. ชุมพล รักษาสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ. เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุรถ ตู้ชนกับรถเก๋งบริเวณสี่แยกดงบังถนนเส้นสุวรรณศร 33 ตัดใหม่ อำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปพร้อม กู้ชีพดงขี้เหล็กตรวจสอบเหตุดังกล่าว เบื้องต้นที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณ แยก 33 สุวรรณศรตัดใหม่ หรือเรียกว่าแยกดงบัง ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี พบกับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน กค 1357 เสียหลักจอดอยู่ริมทางบริเวณทางด้านซ้ายบริเวณด้านหน้าคนนั่งมีร่องรอยถูกชนยุบเกือบถึงคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาชื่อนาง สมรศรี ศรีชนะ อายุ  54ปี ส่วนคู่กรณีนั้นเป็นรถยนต์ตู้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน นข 3714 สระแก้ว

 

 

รถดังกล่าวเป็นรถตู้ของโรงเรียนหนองหัวช้างในเขตพื้นที่จังหวัดสระแก้ว มีผู้โดยสารครูเป็นคณะจำนวน 8 คนซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน นอกนั้นพกช้ำตามร่างกายทาง กู้ชีพดงขี้เหล็กได้ดำเนินการผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาทั้ง 2 ราย จากการสอบ คนที่โดยสารมากับรถตู้ ได้ให้ข้อมูลว่า รถตู้คันดังกล่าวได้นำคณะอาจารย์มาจากโรงเรียน บ้านหนองหัวช้างในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ได้นำคณะอาจารย์รวมทั้งหมด 8 ท่าน อบรมที่เขตปทุมธานี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งออกจากสี่แยกทำให้รถตู้ที่มาทางตรงนั้น ชนไปทางด้าน ข้างคนขับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกบ้านดงบัง 33 ตัดใหม่นั้น จะเห็นได้ว่า รถเก๋งได้ออกมาจากสี่แยก แล้วจังหวะเดียวประกอบกับรถตู้ที่วิ่งมาจากถนน 33 มุ่งหน้า อำเภอปากพลีมาด้วยความเร็วเบรคไม่ทัน ได้ชนเข้ากับรถเก๋งคันดังกล่าวเต็มแรงจนทำให้ รถทั้งคู่นั้นกระเด็นตกลงไปข้างทางจะเห็นได้ว่าโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต  และภาพวงจรปิดอีก 1 คลิป เป็นก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2565 กล้องบริเวณนี้สามารถบันทุกภาพอุบัติเหตุไว้ได้เช่นกัน จะเห็นได้ว่า

 

 

 

 

 

มีรถกระบะที่ออกจากทางแยกดงบัง และ ทำให้รถที่วิ่งมาเส้นสุวรรณศร 33 (สายหลัก) ตัดใหม่เป็นรถ 22 ล้อเบรกไม่ทันชนเข้ากับท้ายรถทำให้กระบะรถคันดังกล่าวกระเด็นออกจากตัวรถแต่โชคดี เคสนั้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  โดยชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถนนหรือสี่แยกดงบัง เส้นนี้นั้นมักจะเกิดอุบัติเหตุรายวัน จึงวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รบกวนมาสร้าง สัญญาณไฟแดงให้โดยเร็ว เพื่อกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดร้ายแรงขึ้นได้อีก

ขอขอบคุณที่มา FB ข่าวสารและรายงานสด อุบัติเหตุเส้น33ตัดใหม่

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้ช่วยครูสาว" ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน ผวากลับมาทำร้ายซ้ำ
สุดคึกคัก "นายกฯ" ควง "อุ๊งอิ๊ง” สวมเสื้อสีรุ้ง ร่วมขบวนพาเหรด Pride Festival 2024 ชาว LGBTQIAN+ ต้อนรับแน่น
รวบตัว "หนุ่มรับจ้างทำความสะอาด" ขโมยเงิน นทท.ญี่ปุ่น อ้างเอาไปผ่อนรถเพราะกลัวโดนยึด
สอบสวนกลาง ร่วม FBI ทลายองค์กรอาชญากรรมไซเบอร์ระดับโลก โจมตีระบบองค์การใหญ่ เสียหายกว่า 190 ประเทศ
ข่าวดี "พิพัฒน์" แจ้งรับสมัครคนไทย ทำงานบนเครื่องบิน "คาเธ่ย์ แปซิฟิค" 400 อัตรา สวัสดิการจัดเต็ม
"วราวุธ" สยบข่าว หลังลือหนัก พม. จ่อเลิกจ้างพนักงานราชการ
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 1 มิถุนายน 2567
พะเยาอ่วม ฝนกระหน่ำ อ.เชียงคำ หลายชั่วโมง  น้ำท่วมบ้าน ปชช.กว่า 60 หลังคาเรือน
"รมว.ยุติธรรม" บินอินโดฯ รับตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทย 4 มิ.ย.
"ตร.ทางหลวง" เร่งล่าตัวคนร้าย แอบซุกยาบ้า 4,000 เม็ด ฉวยโอกาสวิ่งหนีเข้าป่า หลังเรียกตรวจรถไม่สวมทะเบียน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น