No data was found

“ไฮโซลูกนัท” โพสต์แถลงสำนึกผิด ขอโทษ หลังด่ากราด ถ่มน้ำลาย เตรียมกระเช้ารอแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์แถลงสำนึกผิด ขอโทษ หลังด่ากราด ถ่มน้ำลาย เตรียมกระเช้ารอเข้าพบ สน.ลุมพีนี 25 เม.ย. นี้

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “Nat Thanakitamnuay” ผมได้ทำการนัดเข้าพบ สน.ลุมพีนี ในวันจันทร์ ที่ 25 เม.ย. 11 โมงเช้า เพื่อมอบกระเช้าพร้อมคำแถลง ตามที่มีข่าวในโลกออนไลน์ว่า เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 ผมกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้โต้เถียงกันบริเวณห้องโถงชั้นล่างของคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ผมขอแถลงข่าวสั้นๆ ว่า

ในวันดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้นัดหมาย นางสาวแอนนา ไปชี้สถานที่เกิดเหตุในคดีนักการเมืองใหญ่ข่มขืนลวนลามผู้หญิงหลายคน ซึ่งได้รับความสนใจจากสังคมมาก เมื่อตัวเองและภรรยาไปถึงห้องโถงชั้นล่างของคอนโดที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนซึ่งได้รับหมายค้นห้องชุดที่เกิดเหตุจากศาลแล้ว ไม่ให้เข้าไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องชุดที่เกิดเหตุ แต่กลับให้แอนนาชี้ที่เกิดเหตุในบริเวณห้องโถงชั้นล่างของคอนโดนั้นแทน จึงรู้สึกสงสารภริยาที่ต้องมาอยู่ในสถานที่ซึ่งเคยเกิดเหตุเลวร้ายและไม่อยากจดจำอีกครั้ง โดยไม่ได้ชี้ที่เกิดเหตุ ความรู้สึกแย่ๆ ในวันนั้นทำให้ตนเองโมโหและโกรธพนักงานสอบสวนมาก จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากเกิดเหตุแอนนา ภรรยาได้เตือนผมว่า ผมพูดและแสดงออกรุนแรงเกินไป ไม่เหมาะสม ควรที่จะแสดงความสำนึกผิด เสียใจและขอโทษต่อพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้อง ต่อมา พวกเราได้ไปพบกับทีมทนายความที่สำนักกฎหมายธรรมนิติ เพื่อขอคำปรึกษากฎหมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้คุณแอนนาและผมเข้าใจกฎหมายเกี่ยวกับการสอบสวนและการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งการปฏิบัติงานของพนักงานสอบสวนดีมากขึ้น เข้าใจว่า พนักงานสอบสวนอาจจะรวบรวมพยานหลักฐานได้มากพอที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหาโดยไม่จำเป็นต้องให้แอนนา ไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องชุดที่คอนโดนั้นก็ได้ แต่หากพนักงานสอบสวนยังประสงค์ที่จะขอให้คุณแอนนา ไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องชุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง พวกเราก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

 

ในการพูดคุยนัดหมายระหว่างพนักงานสอบสวนกับแอนนาและผมเข้าใจว่า น่าจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนและเข้าใจผิดกันเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ผมยอมรับว่า ในเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว ผมพูดและแสดงออกต่อพนักงานสอบสวนรุนแรงเกินไป ไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสม ผมจึงขอแสดงความสำนึกผิด เสียใจและขอโทษต่อพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้องด้วย ขอบคุณครับ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ
เปิดภาพหาดูยาก "ทะเลขึ้นรา" หลังอุณหภูมิโลกสูงทะลุขีดจำกัด น้ำทะเลร้อนเกินเส้นวิกฤต
จีน ชม‘แสงเหนือ’ เหนือกำแพงเมืองจีนในปักกิ่ง
ญี่ปุ่น เล็งเปิดจองเที่ยวเม้าท์ฟูจิออนไลน์
จีน ใช้‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลใต้ดินในปักกิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น