No data was found

เก๋งพุ่งชนแท่งแบริเออร์แล้วพุ่งชน จยย.และ รถยนต์ เจ็บระนาว

กดติดตาม TOP NEWS

สาวขับเก๋งพร้อมแม่และสุนัขพุ่งชนแท่งแบริเออร์ทางหลวงตะแคงแล้วพุ่งชนจยย.และรถยนต์จอดรอยูเทรินเด็กวัย 7 ขวบสาหัส ส่วนอีก 3 รายบาดเจ็บรถพลิกคว่ำพังยับ 

ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด /เวลา 13.25 น.วันที่ 22 เมษายน 2565 ที่บริเวณจุดกลับรถยนต์หน้าห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด นายสังเวียน วราโพธิ์ สมาชิกสภาเทศบาลต.แสนตุ้ง และหัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขตแสนตุ้งได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่งแบริเออร์แล้วพลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และ 1 รายเป็นเด็กอาการสาหัสเนื่องจากมีบาดแผลที่ศรีษะ จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จุดสกัดบ้านท่าจอด ที่อยู่ใกล้ และนำรถยนต์กู้ภัยเข้าไปชาวยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเขาสมิงที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ต่อมาร.ต.ต.พีรธัช เพิ่มศรี รองสวารวัตรจราจร สภ.เขาสมิง และตำรวจสายตรวจได้เข้ามายังที่เกิดเหตุและอำนวยความสะดวกในพื้นที่ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว เลขทะเบียน 2 กฬ 7730 กรุงเทพ พลิกค่ำอยู่ ขณะที่อีกคันหนึ่งเป็นรถยนต์คู่กรณีที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน ฌพ 5594 กรุงเทพ เสียหายที่ข้างรถยนต์ด้านคนขับเป็นรอยยุบยาว และอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีครีม เลขทะเบียน 1 กญ 8746 จันทบุรีพลิกค่ำเสียหายด้านหน้าเล็กน้อย

 

 

 

โดยคนเจ็บมี 4 คน ประกอบด้วยคนขับรถยนต์โตโยต้าสีขาว ที่เป็นหญิง 1 คน และมารดา 1 คนที่นั่งมาด้วย ซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่มากบริเวณลำตัว และร่างกายเล็กน้อย ส่วนคนขับรถยนต์กระบะไม่ได้รับบาดเจ็บใด ชื่อนายอรรถชัย ไม้ปทุม อายุ 59 ปี และคนขับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บ ที่เป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก และเด็กที่นั่งมาด้วยวัย 7 ขวบ บาดเจ็บสาหัสโดยมีบาดเเผลฉกรรจ์ที่ศรีษะลึกถึงกระดูก และแขนหักเนื่องจากถูกรถยนต์ชนกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์

 

นายอรรถชัย คนขับกระบะนิสสันเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์มาจอดรอเลี้ยวขวา ขณะนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ที่มีแม่ขี่และลูกชายนั่งมาด้วยจอดอยู่ด้านหน้า ขณะที่รอเลี้ยวตนเองมองเห็นรถยนต์เก๋ง/คันดังกล่าวเสียหลักเหินมาแต่ไกลจึงหักพวงมาลัยรถเพื่อหลบแต่ก็ไม่พ้นถูกเก๋งชนครูดด้านขวาทั้งแถบแต่ก่อนมาถึงรถยนต์ของตนเอง รถยนต์เก๋งชนมอเตอร์ไซด์สองแม่ลูกก่อน

 

ขณะที่นายประเสริฐ ใสสะอาด เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด เทศบาลตำบลแสนตุ้งที่ทำงานอยู่จุดเกิดเหตุ บอกว่า ขณะทำงานอยู่ได้ยินเสียงเอี๊ยดดัง เมื่อเงยหน้ามาดูเห็นรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุก็ตะแคงวิ่งมาแบบสองล้อตามแท่งแบริเออร์ แล้วมาชนกับรถที่รอเลี้ยวจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนสาเหตุไม่น่าจะขับรถยนต์เร็วเพราะห่างจากจุดตรวจเพียง 100-150 เมตรเท่านั้น น่าจะมาจากสาเหตุอื่นมากกว่า  สำหรับสาเหตุที่แท้จริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาสมิงที่อยู่ระหว่างการเดินทางมาตรวจสอบต้องรอสรุปต่อไป

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น