No data was found

ผู้จัดการฝ่ายขายลาออกก่อนเกษียณสร้างคอนเทนต์เรือนฟาร์มในโทนขาว

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจอดีตผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดวัย 53 ปี สร้างอาณาจักรแห่งฝันในบรรยากาศร้านกาแฟสวนกระแสสถานการณ์โควิด 19 ในยุคเศรษฐกิจที่ยากจะมีใครกล้าลงทุน กับคอนเทนต์เรือนฟาร์มในโทนสีขาว กับขนมหลากหลายสดทุกวัน ณ ริมคลองชลประทาน บ้านหนองแหน อ.พนมสารคาม

เปิดใจอดีตผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดวัย 53 ปี สร้างอาณาจักรแห่งฝันในบรรยากาศร้านกาแฟสวนกระแสสถานการณ์โควิด 19 ในยุคเศรษฐกิจที่ยากจะมีใครกล้าลงทุน กับคอนเท้นส์เรือนฟาร์มในโทนสีขาว กับขนมหลากหลายสดทุกวัน ณ ริมคลองชลประทาน บ้านหนองแหน อ.พนมสารคาม

 

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565 ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโควิด19ยาวนานกว่าสองปี ส่งผลให้เงินในกระเป๋าของใครหลายคนฝืดเคือง ขณะที่มีหญิงสาวอดีตผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดในวัย 53 ปี ท่านหนึ่งในตำบลหนองแหน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ชื่อคุณนุ้ย นางสาวนฤมล สินอนันต์ ผันตัวลาออกในแบบเกษียณตนเองก่อนอายุ เพื่อทำอาชีพอิสระคอนเท้นส์แห่งรักที่ฝันไว้ นั่นคือการนำครอบครัวพ่อแม่น้องๆในเครือญาติทำธุรกิจ เรือนฟาร์มสุข ที่นำบ้านมาปรุงแต่งเป็นโทนสีขาวหมดทั้งหลัง มีการจัดมุมนั่งในแบบก้าวมาถึงด้านในจะรู้สึกผ่อนคลายทันที

 

 

บรรยากาศจากขอบถนนหลวงเมื่อท่านใดผ่านมาจะเห็นเด่นชัดในชื่อ Sis’s Café’ที่ชวนให้ต้องแวะ เพราะการดีไซน์ บ้านในแบบเนรมิตสรรสร้างฝันดูสะดุดตา จนต้องแวะ และเมื่อเข้ามาจากด้านนอกรั้วจะผ่านถนนสีขาว และตรงมุมสตูดิโอสำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่มีมุมรถโบราณ ร้านตัดผม มุมโรงหนัง มุมตู้เพลง ที่นำของสมัยก่อนมาจัดวางไว้ให้ทุกท่านมาเก็บภาพ ส่วนภายในร้านกับมุมเคาน์เตอร์ขาว ฝาผนังขาวที่ดูสบายๆ ซึ่งมีลูกค้าท่านหนึ่งชื่อคุณเป๊ก บอกว่าตนเองมาเป็นลูกค้าประจำ ด้วยอยู่ใกล้ถนนริมคลอง มาเมื่อไหร่ได้ผ่อนคลายทั้งหลังหรือก่อนไปทำงาน ขณะที่ คุณนุ้ย นางสาวนฤมล สินอนันต์ บอกว่า ทางร้านไม่เน้นเรื่องเครื่องดื่ม เพราะจะกาแฟ น้ำผลไม้ก็ไม่แตกต่างจากร้านอื่นๆ แต่ที่ เรือนฟาร์มสุข หรือ Sis’s Café’ สร้างมากจาก ฝันที่ไม่คว้าไว้ มันก็แค่ฝัน นั่นหมายถึงการเป็นสาวโรงงานมานานหลายปี พอเห็นจังหวะที่เราทุกคนทราบกันดีในยุคนี้ จึงไม่รอช้าในการทำตามฝัน

 

ด้านคุณนุ้ย นางสาวนฤมล สินอนันต์ ยังบอกอีกว่า ทางร้านจะเน้นเรื่องบรรยากาศให้ทุกท่านเข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญจะเน้นในเรื่องขนม คุกกี้ ที่น้องสาว คุณแม่ลงมือทำกันเอง สดทุกวัน ในสูตรของครอบครัว และต้องขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่ครับ หากทุกท่านที่มาแปดริ้วจะแวะมาชิม หรือจะมากันแบบครอบครัว หมู่คณะกับร้าน Sis’s Café’ เรือนฟาร์มแห่งสุข

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พงศ์พล" โฆษกพลังงาน จี้เอาเรื่องถึงที่สุด หลังชาวบ้านเติมน้ำมันได้น้ำประปาแทน ลั่นต้องโดนโทษคุก โทษปรับ
"นายกฯ" ทูลเกล้าฯ "มาริษ เสงี่ยมพงษ์" นั่งรมว.ต่างประเทศแล้ว
มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย
โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น