No data was found

พังงา พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 8 ราย เชื่อมโยงคลัสเตอร์โรงเรียนใน จ.ยะลา

กดติดตาม TOP NEWS

พังงาพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิคเพิ่ม 8 ราย เชื่อมโยงคลัสเตอร์โรงเรียนใน ตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัส จังหวัดยะลา ส่วนคลัสเตอร์แพปลาคุระบุรียังพบผู้ป่วยเพิ่มไม่หยุด

วันนี้ (17 มิถุนายน 2564) ที่ศาลากลางจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกเมษายน 2564  โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดในเวลา 09.00น. วันนี้ จังหวัดพังงามียอดผู้ป่วยสะสม 119 ราย พบรายใหม่ จำนวน 8 ราย อยู่ในอำเภอตะกั่วทุ่ง 2 ราย อำเภอเมืองพังงา 1 ราย และอำเภอคุระบุรี 5ราย โดยผู้ป่วยในอำเภอตะกั่วทุ่ง 2ราย เป็นนักเรียนที่ผู้ปกครองเดินทางไปรับกลับมาจากโรงเรียนตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัสจ.ยะลา 1รายส่วนอีก 1ราย เป็นน้องชายที่ร่วมเดินทางไปรับด้วย ผู้ป่วยในอำเภอเมืองพังงา เป็นนักเรียนที่เดินทางกลับมาจาก โรงเรียนตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัส จ.ยะลาด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้มีผู้ป่วยในกลุ่มที่เดินทางกลับมาจากโรงเรียนตะห์ฟีซุลกรุอานมัรกัส จ.ยะลาแล้วรวม 5 ราย แพร่เชื้อสู่คนในครอบครัว 1ราย ส่วนอำเภอคุระบุรี 5ราย เป็นชาวต่างด้าว 4ราย ชาวไทย 1ราย อยู่ในคลัสเตอร์แพปลาคุระบุรี ซึ่งในวันนี้จะมีตรวจหาเชื้อเชิงรุกแบบ Rapid Antigen Test ในพื้นที่ล็อกดาวน์ โดยบริษัทเอกชนเพิ่มเติมอีกด้วย

 

ทางผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาได้สั่งการให้ทุกอำเภอติดตามกลุ่มคนที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้อย่างเข้มงวด โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนที่เดินทางกลับมาจากโรงเรียนที่มีการแพร่ระบาดในจังหวัดยะลา พร้อมให้พิจารณาส่งตัวเข้า Local Qualantine ทันที และดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลและเจ้าหน้าที่ที่ละเลยในการปฏิบัติตามมาตรการการเข้าสู่พื้นที่จังหวัดพังงา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น