No data was found

ทหารพรานนั่งดื่มเหล้ากับแฟนสาว ชักปืนยิงลำคอบาดเจ็บ ก่อนหลบหนี

กดติดตาม TOP NEWS

ทหารพรานนั่งดื่มเหล้ากับแฟนสาว ชักปืนยิงลำคอบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไปพร้อมอาวุธ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้

เวลา 00.40 น. วันที่ 10 เมษายน 2565 สถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่  77/1 ม.5 บ้านคลองเคียน ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจ ร.ต.ท.ไพโรจน์ ทองเกตุแก้ว หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจพร้อมกำลังสายตรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บชื่อนางสาวนิตยา ป่างปู่ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่ลำคอบาดเจ็บสาหัส ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่แล้ว

เบื้องต้นหลังจากสอบปากคำพี่สาวผู้บาดเจ็บ ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ อส.ทพ.พิชิต มานะกิจ สังกัดกองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินที่ 536 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุราอยู่ในห้องพัก ก่อนจะได้ยินเสียงปืน 1 นัด เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บถูกยิงและนอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปมางหน้าต่างพร้อมอาวุธไปทางกองขยะไพริน ล่าสุดตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยรูปพรรณสันฐานผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ หากประชาชนพบเหตุบุคคลคล้ายกับผู้ก่อเหตุ ให้รีบแจ้ง 191 ทันที

ทางด้านนาวาเอกพงษ์ศักดิ์ ทองใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด (ผบ.ฉก.นย.ตราด) กล่าวว่า ได้รับรายงานจากหัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3(ชค.ทพ.นย.ที่ 3 )(เขาล้าน)แล้ว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ขอให้ทางหัวหน้าชุด และเพื่อนๆทหารพรานได้ติดต่อผู้ก่อเหตุให้เดินทางเข้ามอบตัว เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดการบุกจับกุม ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะยังไม่ได้หลบหนีไปไหน นอกจากนี้ หัวหน้าชุดฯได้เตรียมทำเรื่องการปลดทหารพรานรายนี้แล้ว รอแต่เรื่องการเซนต์คำสั่งจากผู้บังคับบัญชาโดยตรงเท่านั้น ทั้งนี้ สาเหตุที่แท้จริงทราบว่า มาจากความหึงหวงเป็นหลัก และการใช้อาวุธก็เป็นอาวุธไทยประดิษฐ์ไม่ได้ใช้อาวุธประจำกาย ส่วนความคืบหน้าต่อไปจะได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องต่อไปหากสามารถติดตามตัวมามอบตัวได้

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น