No data was found

“จอนนี่มือปราบ” ร่ำไห้หนัก หลังลูกสาว-แม่ยาย ถูกรถชนเจ็บสาหัส วอนหมอช่วยด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

"จอนนี่มือปราบ" ร่ำไห้หนัก หลังลูกสาว-แม่ยาย ถูกรถชนเจ็บสาหัส วอนหมอช่วยด้วย

วันที่ 8 เม.ย. 2565 ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ “จอนนี่มือปราบ” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวความยาวเกือบ 30 นาที หลัง นางลำไพ สีบุระ แม่ยาย และ ด.ญ.ยมลพร ศรีสมพงษ์ ลูกสาว ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย จอนนี่ ได้ไลฟ์สดขณะที่นั่งอยู่บนรถยนต์ และขับตามรถฉุกเฉินที่วิ่งนำหน้า เพื่อนำแม่ยายลูกสาวไปส่งยัง โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ตลอดทางเจ้าตัวได้ร่ำไห้ตลอดเวลาที่ไลฟ์ พร้อมกล่าวบอกผู้ที่มาชมไลฟ์ว่า หากใครอยู่ในพื้นที่และเห็นไลฟ์นี้ ให้ช่วยขอความกรุณาเปิดทางให้รถฉุกเฉินด้วย พร้อมขอบคุณชาวอุบลฯ และขอให้หมอช่วยดูแลด้วย อย่างไรก็ตามคนเจ็บทั้ง 2 ได้ถึงมือหมอเป็นที่เรียบร้อย ก่อนไลฟ์จะตัดจบไป โดยมีผู้ชมมากกว่า 1.7 แสนคน

ล่าสุดเวลาต่อมา จอนนี่มือปราบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ขอให้หนูพ้นขีดอันตรายนะลูก พ่อรักและยืนเคียงข้างหนูตลอดนะ ภาวนา ช่วยลูกผมทีครับ น้องพาขวัญ ตอนนี้ อยู่ในห้องไอซียู ใช้เครื่องหายใจ ผลสแกนสมองเบื้องต้น ไม่มีเลือดออก ผลสแกนช่องท้องเบื้องต้น ไม่มีเลือดออก ตอนนี้ น้องต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา น้องยังดิ้นเป็นระยะ ชีพจร ออกซิเจนปกติอยู่ ต้องหมอต้องประเมินอาการน้องเป็นระยะตลอดเวลา ส่งกำลังใจ และภาวนาช่วยลูกสาวผมทีนะครับ ส่วนแม่ยายผมอยู่คนละโรงบาลกับน้อง ส่งโรงบาลวาริน อาการยังทรงๆ แขนหัก ขาหัก ส่งโรงบาลวารินเพื่อตรวจสแกนอีกทีครับ ฝากทางโรงบาลวารินด้วยนะครับแม่ยายผม ลูกผมอยู่สรรพสิทธิ์ไอซียูตึก1ชั้น1ครับตอนนี้ น้ำตาผมแทบเป็นสายเลือดแล้วตอนนี้ ส่งใจช่วยผมทีนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ดร.ปณิธาน” ชี้ปม “อิหร่าน-อิสราเอล” ไม่ถึงขั้นบานปลาย แนะรัฐบาลเข้มงวดคนเข้าเมือง
จีนสามารถรีไซเคิลโลหะในแบตเตอรี่รถ NEV ได้ 99%
ไอร์แลนด์ ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าจีนเพิ่มขึ้น
ทำความรู้จัก ลอว์เรนซ์ หว่อง ว่าที่นายกฯสิงคโปร์คนใหม่
ช่างรับเหมาเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา พลาดตกลงจากหลังคาสูง 4 เมตร บาดเจ็บสาหัส
เดนมาร์ก ไฟไหม้ตลาดหลักทรัพย์เก่าแก่อายุ 400 ปี
จีนแบนอินฟลูเอนเซอร์เซ่นโกหก สูญยอดติดตาม 30 ล้าน
วัดรังษีสุทธาวาสแจกข้าวสาร จำนวน 300 ถุง เพื่อเฉลิมฉลอง ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวาระ ร.10 พระชนม์มายุ 72 พรรษาและจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุเนื่องในวันมหาสงกรานต์
ถนนพระราม 2 ติดหนึบ ประชาชนทยอยเดินทางกลับเข้ากทม. คาดช่วงค่ำปริมาณรถเพิ่มขึ้น
ระทึก!ไฟไหม้เรือนำเที่ยวร้านอาหาร กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น