No data was found

ลูกสาวร้องคดีไม่คืบ พ่อ ถูกรถชนเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ข้าราชการบำนาญ สังกัดสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ของพนักงานส่งอาหารชน ตั้งแต่ 13 ธ.ค. 2564 ล่าสุดคดีไม่คืบหน้าคู่กรณีไม่รับสาย ด้านลูกสาวต้องการให้มาพูดคุย หรือแสดงความรับผิดชอบ

กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ในบัญชีชื่อ Sininkan Singer ได้โพสต์รูปและข้อความเล่าเรื่องราวเหตุการณ์การเสียชีวิตของ ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ ปสันตา อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นคุณพ่อที่ประสบอุบัติเหตุจากการถูกเฉี่ยวชน โดยมีคู่กรณีเป็นพนักงานขับรถส่งอาหาร ระหว่างคุณพ่อจูงรถจักรยานระหว่างการนำไปซ่อม เหตุการณ์เกิดขึ้นตรงบริเวณถนนติวานนท์ 16/1 เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา จนขณะคดียังไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ (29 ม.ค.) ทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่ไปยังวัดเทวสุนทร เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยได้พบ น.ส.รุจี ปสันตา อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของบัญชีเฟสบุ๊คดังกล่าว ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ทีมข่าวฟัง และเล่าถึงการรักษาตัวของคุณพ่อ จนกระทั่งมาทราบว่าคุณพ่อมีอาการเลือดคั่งในสมอง ปวดหัว และมีอาการเซื่องซึม จึงเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 28 และ 29 ธ.ค. และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในส่วนของคู่กรณีนั้น พบว่ามีการติดต่อมาในช่วงแรกหลังจากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อไปก็ไม่รับสาย หรือให้ผู้อื่นรับสายแทนแล้วแจ้งว่าไม่อยู่ ตนเองอยากให้คู่กรณีมาพูดคุยบ้าง เพื่อจะได้ทราบว่าระหว่างเกิดเหตุนั้นคู่กรณีอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ เอ็งจะได้ไปทวงถามหรือติดตามสิทธิอันพึงได้รับจากการปฏิบัติหน้าที่ หรือความรับผิดชอบจากคู่กรณี คดีไม่มีความคืบหน้าใดเลย โดยหลังจากจบงานศพคุณพ่อแล้ว ตนเองจะไปติดตามคดีต่อไป
จากนี้นทีมข่าวเดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี กับ ร.ต.อ.กฤช รัตนรณชาติ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พบว่าร.ต.อ.กฤช ได้ออกเวรไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทั้งนี้สำหรับผู้เสียชีวิต เป็นอดีตข้าราชการบำนาญ สังกัดสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการพระราชทานน้ำหลวงหลวงอาบศพ และพระราชทานหีบลายก้านเเย่ง และจัดพิธีศพ ณ. ศาลา1 วัดเทวสุนทร เเขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น