No data was found

ชายวัย 59 ปี นำรถพ่วงมาปะยางขณะช่างเติมลมยางเกิดระเบิดกระแทกตัวอาการสาหัส(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชายวัย 59 ปี นำรถพ่วงเข้ามาปะยางแล้วยืนดูขณะช่างเติมลมยางแล้วเกิดยางระเบิดล้อลอยกระแทกตัวล้มหัวฟาดอาการสาหัส 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 เมษายน 65 ร.ต.อ.ฤทธิเดช ชอบจิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุลมยางรถระเบิดใส่คนได้รับบาดเจ็บภายในร้านปะยางชื่อโชคเจริญการยาง เลขที่ 121 หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบนายวินัย ศรีบุญเรือง อายุ 59 ปีคนขับรถบรรทุกนอนแน่นิ่งมีบาดแผลแตกที่ศรีษะอาการสาหัสขากการสอบถามมีอาการเหม่อลอยถามตอบไม่รู้เรื่องกู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลวิภารามอมตะนครชลบุรี จากการตรวจสอบพบเป็นร้านปะยางรถบรรทุกมีรถบรรทุกพ่วงยี่ฮ้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียนหัว 86-6359 ชลบุรี ทะเบียนหาง 86-6419 ชลบุรีจอดอยู่ บริเวณล้อหลังฝั่งซ้ายของหัวรถบรรทุกมีการถอดปะภายในร้านพบล้อรถบรรทุกมีรอยแตกฉีกขาด 1 ล้อ

จากการสอบถามนายยศ ช่างปะยางได้เล่าว่าคนเจ็บได้นำรถเข้ามาปะยางพอปะยางเสร็จก็ได้เติมลมรถไว้แล้วคนเจ็บก็เดินมาถามว่าปะกี่แผลจากนั้นก็ได้เดินไปดูยางที่กำลังเติมลมไว้จากนั้นยางได้ระเบิดทำให้ล้อลอยกระเด็นกระแตกลำตัวของคนเจ็บอย่างแรงทำให้ล้มหัวกระแทกพื้นอย่างแรงซึ่งโดยปกติทางร้านก็มีที่ให้นั่งรอและก็ไม่ได้ให้ลูกค้าเดินมาใกล้อยู่แล้วแต่โดยปกติลูกค้าจะไม่ค่อยนั่งจะชอบเดินมาดูล้อและยาวรถของตัวเองแบบนี้แทบทุกคนอยู่แล้วก็ไม่รู้จะบอกยังไงเหมือนกัน ด้านนางบี(นามสมมุติ)ผู้พบเห็นเล่าว่าตนเห็นคนเจ็บเดินเข้าไปดูล้อทันไดนั้นลอก็ระเบิดตนก็เห็นคนเจ็บล้มฟุบลงนอนแน่นิ่งไปเลย

​​​​​​​

ด้านายเดชา แก้วสังข์เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งมียางระเบิดใส่คนได้รับบาดเจ็บภายในน้านปะยางก็รีบมาตรวจสอบพบคนเจ็บมีบาดแผลแตกบริเวณศรีษะและมีการปูดบวมที่หลังศรีษะคนเจ็บหมดสติอาการสาหัสและถามตอบไม่รู้เรื่องจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น