No data was found

“สงกรานต์ 2565” บขส. ลดค่าโดยสาร 20% เงื่อนไขอะไรบ้างเช็คเลย

สงกรานต์ 2565, บขส., สุขสันต์ วัน สงกรานต์, ลดค่าโดยสาร 20%

กดติดตาม TOP NEWS

"สงกรานต์ 2565" ใครเตรียมเดินทาง บขส. ประกาศข่าวดี ลดค่าโดยสาร 20% เมื่อซื้อตั๋วเดินทางวันที่ 7-9 เม.ย. นี้ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง เช็คก่อนได้เลย

“สงกรานต์ 2565” สุขสันต์ วัน สงกรานต์ เทศกาลวันหยุดยาวที่หลายคนเฝ้ารอคอยก็จะมาถึงแล้ว และในปีนี้หลายคนก็เลือกกลับภูมิลำเนาไปหาครอบครัว บขส. เลยประกาศข่าวดี ลดค่าโดยสาร 20% เมื่อซื้อตั๋ว บขส. เดินทางวันที่ 7 – 9 เมษายนนี้ ทุกเส้นทางทั่วประเทศ ต้องทำยังไง มีเงื่อนไขอะไรบ้าง เช็คที่นี่ TOP News ก่อนเดินทางไปหาครอบครัวที่คุณรัก

ข่าวที่น่าสนใจ

“สงกรานต์ 2565” อีกเพียงไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ก็จะถึงเทศกาลวันสงกรานต์ที่หลายคนรอคอยกันแล้ว โดยในปีนี้ใครที่วางแผนจะกลับภูมิลำเนา หรือไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัด มุงทางนี้ได้เลย เมื่อล่าสุดวันนี้ (7 เมษายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก บขส. ได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลว่า ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ คาดว่าประชาชนจะทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บขส.จึงได้มีการเตรียมความพร้อมในการให้บริการประชาชน ทั้งในส่วนของสถานีขนส่ง รถโดยสาร พนักงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่ รวมทั้งเพื่อให้เป็นไปตามข้อสั่งการของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ร่วมสนับสนุนมาตรการคนบ้านใกล้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ทีหลัง และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ก่อน เพื่อกระจายการเดินทางและเหลื่อมเวลาการเดินทางเข้า – ออกกรุงเทพฯ บขส. จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์ โดยมอบส่วนลดค่าโดยสาร 20% (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) ให้กับลูกค้าของ บขส. ที่ซื้อตั๋วเดินทาง ในวันที่ 7 – 9 เมษายน 2565

สงกรานต์ 2565, บขส., สุขสันต์ วัน สงกรานต์, ลดค่าโดยสาร 20%

สำหรับ โครงการ ‘บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์’ มีเงื่อนไขดังนี้
  1. ผู้โดยสารต้องซื้อตั๋วโดยสารผ่านทาง Application : E-Ticket., Website บขส. หรือช่องจำหน่ายตั๋ว ของ บขส. ทั่วประเทศ เท่านั้น
  2. ตั๋วโดยสารต้องระบุวันเดินทาง วันที่ 7 – 9 เมษายน 2565
  3. โปรโมชั่นนี้ไม่จำกัดจำนวนการซื้อตั๋วโดยสาร และสามารถใช้ซื้อตั๋วโดยสารได้ทุกเส้นทางทั่วประเทศ
  4. เมื่อซื้อตั๋วโดยสารแล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋วโดยสารหรือเลื่อนการเดินทางหรือขอเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  5. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นอกจากนี้ บขส. ขอเชิญชวนผู้ใช้บริการ สมัครสมาชิก บขส. Card เพื่อรับส่วนลด 5 % (ตลอดอายุสมาชิก) เมื่อซื้อตั๋ว บขส. ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศ , Website บขส. หรือ Application E-Ticket และที่พิเศษกว่านั้น สมาชิก บขส. Card ที่ซื้อตั๋วออนไลน์ ผ่านช่องทาง Application E-Ticket และ Website บขส. จะได้รับคะแนนคูณสอง ตลอดเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

ขณะนี้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าของ บขส.ยังไม่เต็ม ผู้โดยสารยังสามารถจองตั๋วโดยสาร บขส. ผ่านทาง Application : E-Ticket, www.transport.co.th,  เคาน์เตอร์เซอร์วิส, และตัวแทนจำหน่ายตั๋วของ บขส.ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ บขส. ได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย จึงขอความร่วมมือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการรถร่วม ตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยให้เป็นไปตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ทั้งในส่วนของรถโดยสาร และพนักงาน โดยพนักงานขับรถทุกคน ต้องมีผลตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ เป็นศูนย์ และพนักงานประจำรถ บขส. ต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ Antigen Test Kit หรือ ATK ทุก 3 วัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

สงกรานต์ 2565, บขส., สุขสันต์ วัน สงกรานต์, ลดค่าโดยสาร 20%

สงกรานต์ 2565, บขส., สุขสันต์ วัน สงกรานต์, ลดค่าโดยสาร 20%

สงกรานต์ 2565, บขส., สุขสันต์ วัน สงกรานต์, ลดค่าโดยสาร 20%

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : บขส.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ
ฟิลิปปินส์ ไฟไหม้รถวอดเกือบ 20 คันที่สนามบินมะนิลา
"ทนายตั้ม" แถลงฟ้องสื่อ ตร.ดำเนินคดี "2 บิ๊ก 2 มาตรฐาน" ลั่นยอมตายเพื่อชาติ
หนุ่มใหญ่ร้านปะยางถูกโจรแอบฉกกระเป๋าเงิน
เคาะแล้ว ครม.ไฟเขียวเผยไทม์ไลน์เลือก "สว." ระดับประเทศ
"สอบสวนกลาง" ร่วม "อย." บุกแหล่งผลิตยาหยอดเห็บหมัดสัตว์เถื่อน ยึดของกลางกว่า 40,450 ชิ้น
ศาลอุทธรณ์ภาค 3 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ปรับเงิน 2 นักกิจกรรมสุรินทร์ ปมจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ
เฮลิคอปเตอร์กองทัพเรือมาเลเซีย ชนกันกลางอากาศ ก่อนดิ่งโหม่งโลก ดับยกลำ
"นายกฯ" นำทีมหัวหน้าพรรคร่วมรัฐฯ แถลงมติครม.เดินหน้า "10,000 ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น