No data was found

“สันธนะ” มอบหลักฐานเบอร์โทรศัพท์ วีไอพี 2 หมายเลข ไขคดี “แตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

"สันธนะ" มอบหลักฐานเบอร์โทรศัพท์ วีไอพี 2 หมายเลข ลงท้ายด้วย 4444 กับ 6666 ช่วยไขคดี “แตงโม”

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้ายื่นหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา เพิ่มเติม โดยหลักฐานที่นำมามอบให้ในวันนี้เป็นหมายเลขโทรศัพท์ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเบอร์ของวีไอพีที่มีการติดต่อพูดคุยกับคนบนเรือซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุหรือหลังเกิดเหตุ ซึ่งน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในการคลี่คลายคดีมามอบให้ตำรวจสืบสวนขยายผลต่อไป นอกจากนี้ตนยังได้ประสานให้พนักงานสอบสวนมอบหมายอำนาจให้ตนเป็นคนเดินทางไปรับหลักฐานบางอย่างจากสถานีตำรวจ 2 แห่งพื้นที่นครบาลเพื่อนำมาใช้คลี่คลายนี้ด้วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสันธนะ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางนำหลักฐานมามอบให้แล้ว2 ครั้ง ในวันนี้เป็นการมามอบให้เป็นครั้งที่ 3 เพื่อให้ดำเนินการกับทุกคนบนเรือ 5 คน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทั้งหมดแล้ว ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่นำหลักฐานชิ้นนี้มาส่งมอบเพราะเห็นว่าคนบนเรือถูกดำเนินคดีเพียงสองคนเท่านั้น ตนจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโทรศัพท์เบอร์วีไอพีทั้งสองหมายเลข ที่ลงท้ายด้วยเลข 4444 กับหมายเลข 6666 เพราะตนเชื่อว่าไม่ใช่เบอร์ที่คนธรรมดาจะไปหามาได้ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลการพูดคุยติดต่อย้อนหลังในโปรแกรมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมี ก็เชื่อว่าน่าจะได้หลักฐานเชื่อมโยงเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นบนเรือโดยต้องทำการตรวจสอบตั้งแต่ก่อนเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุก็จะมีประโยชน์กับคดี

 

 

 

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องพยานวัตถุหลักฐานไม่เป็นชิ้นเป็นอันที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี ตนอยากขอร้องให้คนที่กำลังดำเนินการอยู่หยุดลงเสียที เพราะจะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานยุ่งยากลำบากขึ้นโดยเฉพาะหลักฐานที่มาจากบังแจ๊คที่เชือถือไม่ได้ ส่วนหลักฐานที่ตนได้มาและทยอยนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเป็นหลักฐานสำคัญที่มีส่วนเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับคดี ตนไม่ได้นำมายื่นไปเรื่อย เพราะจะเห็นได้ว่าพยานหลักฐานบางอย่างที่ตนมีและสงสัยถูกนำเข้าไปพิจารณาประกอบอยู่ในสำนวนคดีแล้ว ส่วนใครจะกล่าวหาต่อว่าตนว่าหิวแสงหรืออยากเป็นข่าวก็แล้วแต่เขา แต่หากตนพบว่าเป็นการดูหมิ่นทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงก็ดำเนินการฟ้องร้องกันไป ซึ่งตนก็เคยฟ้องร้องการหมิ่นประมาทในลักษณะนี้มาแล้วเช่นกัน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น