No data was found

“อัยการ” นัดฟังคำสั่ง คดี “รังสิมันต์” อภิปรายฯ หมิ่นป่ารอยต่อ 19 เม.ย.

กดติดตาม TOP NEWS

อสส.เผยอัยการตลิ่งชันนัดฟังคำสั่ง คดี “รังสิมันต์ โรม” อภิปรายฯ หมิ่นป่ารอยต่อ 19 เม.ย.นี้

วันนี้ นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่พนักงานสอบสวนสน.บางขุนนนท์ ดำเนินคดีนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคก้าวไกล ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ข่าวที่น่าสนใจ

กรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจเมื่อปี 2563 เรื่องมูลนิธิป่ารอยต่อ และถูกส่งตัวต่อไปที่สำนักงานอัยการตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 18 มีนาคมว่า คดีนี้อัยการได้มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนเพิ่มเติมไป ซึ่งวันนี้ นายรังสิมันต์ ไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบเพิ่มตามที่อัยการกำหนด ส่วนจะเป็นประเด็นใด ขอให้เป็นรายละเอียดในคดี โดยพนักงานอัยการนัดให้พนักงานสอบสวนส่งผลการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมให้นัดนายรังสิมันต์ มาพบพนักงานอัยการวันที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น.

ด้าน นายรังสิมันต์ ได้ทวิตภาพและข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า เช้านี้ผมเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์อีกครั้งตามที่นัดหมายไว้ เพื่อรับทราบการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น