No data was found

“ชัชชาติ” ฟิตจัดนั่งตุ๊กๆ ขึ้น BTS ลุยขอคะแนนประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

“ชัชชาติ” ฟิตจัดนั่งตุ๊กๆ ขึ้น BTS ลุยขอคะแนนประชาชน

วันที่ 31 มี.ค. 65.-หลังจากที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามอิสระ หมายเลข 8 หลังจากที่สมัครเสร็จสิ้น ได้หมายเลขแล้ว นายชัชชาติ ได้นั่งรถตุ๊กๆไฟฟ้า นำขบวนรถไฟฟ้าอีวี ออกจากศาลาว่าการกรุงเทพมหานครดินแดง เดินสายไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อขึ้น BTS จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไป สถานีสีลม

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้หมายเลข8 สื่อความหมายว่าอินฟินิตี้ไม่มีที่สิ้นสุด ถือว่าเป็นความหมายที่ดีโดยเมื่อช่วงเช้าไม่ได้ถือฤกษ์หรือว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเป็นพิเศษแต่ได้กลับเท้าคุณแม่ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ยืนยันว่า นโยบายทุกอย่างที่หาเสียงสามารถทำได้จริงและปฏิบัติได้จริง ไม่สำคัญว่าผู้ว่าฯจะต้องทำงานสานต่อจากเดิม ไม่อย่างนั้นจะเลือกตั้งใหม่ไปทำไม ถ้าของเก่าดี

 

ส่วนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอให้ชาวกรุงเทพฯเลือกผู้ว่าที่ มีนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริงและมีผลงาน ชัชชาติ กล่าวว่า ก็เป็นความเห็นของพลเอกประยุทธ์ ไม่ขอออกความเห็น แต่ยืนยันว่านโยบายทุกข้อของตนทำได้จริงทั้งหมด

ส่วนการหาเสียงต่อไปในวันนี้ จะเน้นไปที่นโยบายสิ่งแวดล้อมดี ด้วยการใช้รถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV ลดการสร้างมลพิษทางอากาศในการหาเสียงตลอด 50 วันที่เหลือจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง รวมไปถึงป้ายหาเสียงหรือสติ๊กเกอร์ต่างๆ ก็เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนกรุงเทพฯ กรณีเรื่องโพลคะแนนนิยมต่างๆที่ออกมาก็เป็นเพียงบางสำนักเท่านั้น มองว่าอาจจะมีความคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ ยิ่งมีกลุ่ม New Voter หรือผู้มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกเยอะ ยิ่งน่าจับตาว่าจะสามารถเทคะแนนโหวตให้ผู้สมัครคนใด จนสามารถพลิกโผแบบไม่คาดคิดก็ย่อมเป็นไปได้

โดยวันนี้นายชัชชาติ จะยุติการหาเสียงที่ย่านปากคลองตลาด ในช่วงเย็น หลังจากนี้อีก 52 วันเท่านั้นในการหาเสียงขอคะแนนของผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ต้องติดตามกันว่า กระแสของผู้สมัครคนไหนจะตีตื้น เป็นม้ามืดเข้าวินในที่สุด ซึ่งประชาชนจะเป็นคนตัดสินกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น