No data was found

“ซื้อของออนไลน์” 2565 แล้วโดนโกง ทำตามนี้มีสิทธิ์ได้เงินคืน

ซื้อของออนไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

"ซื้อของออนไลน์" 2565 ซื้อของแล้วโดนโกง โอนเงินแล้วไม่ได้ของ ซื้อของแล้วไม่ตรงปก อย่าเพิ่งตกใจ ตำรวจสอบสวนกลาง แนะแล้ว ทำตามนี้มีสิทธิ์ได้เงินคืน

“ซื้อของออนไลน์” ป้องกันการโดนโกง ซื้อของออนไลน์ เรียกได้ว่าใครที่เคยพบเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้เป็นต้องเจ็บช้ำน้ำใจอยู่ไม่น้อยแน่นอน เพราะเมื่อโอนเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ของ โอนเงินแล้วโดนโดง ซื้อของไปแต่ไม่ตรงปก จะทำอย่างไรดี งานนี้ทางด้าน ตำรวจสอบสวนกลาง แนะแล้ว อย่าเพิ่งตกใจหรือใจเสียไป เพียงแค่ทำตาม 3 วิธีนี้ ก็มีสิทธิ์ได้เงินคืน เช็คที่นี่ TOP News

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ในยุคโควิด-19 แบบนี้ ใครที่ไม่กล้าออกจากบ้านหวั่นจะติดเชื้อแต่อยากซื้อของ การซื้อสินค้าในเว็บหรือแอปพลิเคชันออนไลน์ถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นเมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ถูกพัฒนาประสิทธิภาพอยู่ทุกวัน การซื้อของในช่องทางออนไลน์จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่บางครั้งในลักษณะแบบนี้ก็อาจเป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น โอนเงินแล้วไม่ได้ของ ซื้อของแล้วไม่ตรงปก

ทำให้ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง ได้ออกมาโพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ข้อมูลว่า ควรศึกษาข้อมูลและร้านค้าให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อว่าร้านมีเครดิตรึเปล่า หรือมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน หลายคนอาจเคยเจอประสบการณ์การ ซื้ อ ข อ ง อ อ น ไ ล น์ แล้วได้ของที่มีตำหนิ ของปลอม ของไม่ตรงปก หรือบางคนอาจโดนหนักหน่อย สั่งของโอนเงินไปแล้วไม่ได้ของตามที่สั่ง บางร้านหนีหายขาดการติดต่อก็มี

ซื้อของออนไลน์

วิธีได้เงินคืนหลังถูกโกง มีดังนี้

  • เตรียมหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุ โดยต้องมีภาพโปรไฟล์ร้านค้า หรือลิงก์ URL ของร้านค้านั้น ข้อความการซื้อขายรายละเอียดสินค้า ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และบัญชีร้าน รวมถึงหลักฐานการโอนเงิน สำเนาบัตรประชาชนและสมุดบัญชีธนาคารของเรา
  • นำใบแจ้งความ ไปที่ยื่นธนาคารที่เราโอนเงินไป (สาขาใดก็ได้) กรอกเอกสารตามเจ้าหน้าที่ *และระบุว่าต้องการได้เงินคืน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบแล้วสั่งอายัดบัญชีคนที่โกง
  • เมื่อบัญชีถูกอายัด จะไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ จะต้องมาติดต่อไกล่เกลี่ยคืนเงิน หากไม่มาไกล่เกลี่ยคืนเงินอีก ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยกรณีเหล่านี้จะมีอายุความ 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่รู้ตัวผู้กระทำผิด หากรู้ตัวว่าโดนโกงให้รีบไปแจ้งความภายใน 3 เดือนทันทีถึงจะมีโอกาสได้เงินคืน

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น