No data was found

ช่างภาพโพสต์เตือน รับถ่ายงานแต่ง ซวยถูกเพ่งเล็ง หลังสินสอดหาย 1 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ช่างภาพโพสต์เตือนใจในโซเชียล หลังรับถ่ายงานแต่ง แต่เกิดเหตุสินสอดหาย 1 ล้าน จึงถูกครอบเจ้าของงานเพ่งเล็ง ขณะที่แม่เจ้าสาวเหวี่ยงใส่ออแกไนซ์ พร้อมยืนยันหากหาตัวคนผิดเจอจะขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์และพูดถึงในสังคมออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tana Nop ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างภาพ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เตือนภัย ! ฝากถึงช่างภาพ และออแกไนซ์ ผู้จัดงานร่วมอาชีพทุกๆท่าน 2-3 วันที่ผ่านมาได้ไปถ่ายงานแต่งงาน ขอไม่บอกสถานที่ ไปเป็น 1 ในทีมงานออแกไนซ์ ผมมีหน้าที่เก็บภาพในงานกับน้องอีกคนหนึ่งเป็นช่างภาพแคนดิด ทุกอย่างปกติ และผิดปกติ แต่ไม่ได้สนใจ เสร็จงานก็เก็บอุปกรณ์กลับบ้าน จนออแกไนซ์ โทรมาบอกว่าสินสอด 1 ล้านหาย แล้วพวกเราโดนเพ่งเล็ง พวกเราต้องไปให้ปากคำ โดยเฉพาะพี่นั่นคือตัวผมเอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าภาพงานให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเวลาเลิกจบงาน มีแต่ช่างภาพกับออแกไนซ์ที่อยู่บนบ้าน ซึ่งเก็บเงินไว้ในห้องนอน ล็อกห้องแล้วแต่ลูกบิดไม่ค่อยดี ซึ่งนอกจากทีมงานผม ก็เห็นคนขึ้นลงบ้านอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้มีแค่ทีมงาน 3 คน พวกเราทีมงานจึงรีบกลับไปที่บ้านจัดงาน สถานที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความร่วมมืออย่างดี

แต่ทางแม่เจ้าสาวได้เดินมาพูดแกมต่อว่าเสียงดังด้วยหน้าตาสุดเหวี่ยง เพราะปักใจว่าพวกเราเอาไปแน่ๆ ทั้งที่ยังไม่ทันมีหลักฐานแน่นอน ในบริเวณมีคนหลายคนที่นั่งอยู่ สร้างความอับอาย ให้ผมและทีมงานมาก แต่พวกเรานิ่งเฉย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนเก็บหลักฐาน และพิสูจน์ หาข้อมูล ผมยังขอไม่พูดลงรายละเอียด แต่เพราะช่วงเวลา และสถานที่ มันชี้มาที่พวกเรา ทำให้ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย

แค่อยากมาเตือนเพื่อนๆช่างภาพ และออแกไนซ์ให้ทำงานกันอย่างระมัดระวังที่สุด เดินเข้า ออกบ้านเค้า อย่าไปคนเดียวควรมีบุคคลรู้เห็น และบันทึกไทม์ไลน์ของตนเองให้ได้มากที่สุด สุดท้ายงานนี้อาจมีคดีพลิก เพราะไม่มีเหตุจูงใจใดๆที่เราจะต้องลักขโมยเงินสินสอดจำนวนนี้ พร้อมติดแฮทแทค #รับการขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น #ขอให้ความจริงปรากฏโดยเร็ว

ข้อความดังกล่าวถูกกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นในมุมของกฏหมาย พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือต่างๆให้ครบเพื่อหาผู้กระทำความผิดตัวจริงมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น