No data was found

“การบินไทย” เปิดขายเก้าอี้บนเครื่อง คู่ละ 35,000 บาท สนใจไหม

กดติดตาม TOP NEWS

"การบินไทย" เอาใจแฟนพันธุ์แท้ เปิดขายเก้าอี้บนเครื่อง คู่ละ 35,000 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด เปิดขาย 29 มี.ค. 2565 ทำชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ

“การบินไทย”  บริษัทการบินไทย จำกัด มหาชน ทำชาวเน็ตแห่พูดถึงสนั่นโซเชียลกันอีกครั้ง เมื่อทางบริษัทนั้นขอเอาใจแฟนพันธุ์แท้ด้วยการเปิดขายเก้าอี้บนเครื่องบิน ในราคาคู่ละ 35,000 บาท โดยจะมีการวางจำหน่ายในวันอังคารที่  29 มีนาคม 14.00 น. วางจำหน่ายที่ไหน มีเงื่อนไขอะไร เช็คที่นี่ TOP News ก่อนช็อปปิ้ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เป็นอีกหนึ่งบริษัทการบินพาณิชย์ที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยธุรกิจการบินเจ้านี้ก็ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2503 เป็นเวลากว่า 61 ปี ที่บริษัทการบินนี้ได้อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศแก่ประชาชนเสมอมา และล่าสุดนี้ก็เกิดเรื่องราวที่เรียกความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากอีกครั้ง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา มีการประกาศขายเก้าอี้บนเครื่องบิน

การบินไทย

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก TG Warehouse Sale ได้โพสต์ข้อความประกาศว่า แฟนพันธุ์แท้ ก า ร บิ น ไ ท ย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะสำหรับเก้าอี้เครื่องบินของ ก า ร บิ น ไ ท ย สินค้าสุดพิเศษจาก ก า ร บิ น ไ ท ย ไม่เคยขายที่ไหนมาก่อน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ย้ำอีกทีว่าสินค้ามีจำนวนจำกัดนะคะ เก้าอี้มี 3 สี ราคาคู่ละ 35,000 บาท ขายเฉพาะใน LIVE พบกันใน LVE หน้าเพจ TGWS วันอังคารที่ 29 มีนาคม 14.00 น. สนใจรายละเอียดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ทาง inbox นะคะ แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง ต่างพากันกดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์ถึงการขายสินค้าสุดพิเศษนี้กันรัว ๆ เลยทีเดียว

การบินไทย

การบินไทย

การบินไทย

การบินไทย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : TG Warehouse Sale

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น