No data was found

“ทนายเดชา” เผย ตร.เตรียมสรุปสำนวนคดี “แตงโม นิดา” สิ้นเดือน มี.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าทางคดี ว่า ล่าสุดได้มีการพูดคุยกับผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ทราบว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการประชุมคดีดังกล่าว และคาดว่า อาจจะมีการสรุปสำนวนคดีภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากการสืบสวนสอบสวนใกล้จะสิ้นสุดแล้ว หากไม่มีการพบพยานหลักฐานใหม่เพิ่มเติม

แต่ถ้ามีสิ่งใดที่ คุณแม่ของแตงโม นิดา ยังคงสงสัย ตนเองก็จะสอบถามไปที่ตำรวจ เพื่อให้คลายข้อสงสัย อย่างล่าสุด คุณแม่ก็มีความสงสัยเรื่องการสลับเรือ ตนเองก็ได้มีการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และก็เคลียร์ชัดเจนเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งคุณแม่ ยังสงสัยเรื่องคราบเลือด ซึ่งก็ได้มีการอธิบายว่า ถ้าหากมีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือจริง ก็จะปรากฏคราบเลือดบนเรือ ส่วนเรื่องบาดแผล คุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร รวมถึงประเด็นบาดแผลเล็กๆ 22 จุด ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการชี้แจงในทุกประเด็นคลายข้อสงสัยได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความคุณแม่ของแตงโม นิดา ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นั้น เรื่องนี้คุณแม่รับทราบแล้ว ซึ่งคุณแม่ไม่ได้ห้ามปรามอะไร ก็จะเป็นการทำงานของทางทนายกฤษณะที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณแม่

โดยทนายกฤษณะสามารถดำเนินการทำได้เต็มที่ รวมถึงคุณแม่ แตงโม นิดา ได้ถอนใบแต่งตั้งทนายแล้ว ส่วนเรื่องของการช่วยเหลือทางด้านคดีหลังจากนี้ ส่วนตัวไม่ติดใจอะไร หากทนายกฤษณะจะยังเข้ามาช่วยทำคดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสบายใจของคุณแม่ของแตงโม นิดา และความประสงค์ของทนายกฤษณะเอง ส่วนพยานหลักฐานใดๆ ที่ ส.ส.เต้ ไปหามาได้ หากมีผลประโยชน์ต่อคดี ก็สามารถนำมามอบให้ตนเองได้เช่นกัน

ขณะเดียวกัน ประเด็นดราม่าทัวร์ลงนั้น ทนายเดชา ไม่ได้ห่วงหรือกังวลในเรื่องนี้ และถ้าหากใครจะด่าตนเอง ก็สามารถด่าได้เต็มที่ ยืนยันว่า ไม่ฟ้องแน่นอน ขณะที่เรื่องการให้สัมภาษณ์ในที่ต่างๆ ตนเองระมัดระวังการให้สัมภาษณ์เสมอ โดยจะแจ้งคุณแม่ให้ทราบก่อนที่จะดำเนินการอะไรก็ตาม และถ้าในอนาคตจะถูกเปลี่ยนตัวทนายความ ก็ขอให้คุณแม่แจ้งก่อน เดี๋ยวตนขอลาออกเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น