No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ลุยต่อ หาหลักฐานเพิ่ม สางคดี “แตงโม” ตั้งจิตอธิฐานขอน้องช่วยพี่ด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

เต้ มงคลกิตติ์ ลุยหาหลักฐานเพิ่มสางคดีแตงโม นิดา พร้อมตั่งจิตอธิฐานถึงนักแสดงสาวชื่อดัง “ขอน้องช่วยพี่ด้วย” หากสำเร็จเตรียมจัดทอดกฐินทำบุญใหญ่

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงาน เดินทางมายังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีบายศรีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดทางในการหาหลักฐานสำคัญ 3 อย่างในการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ประกอบด้วย เสื้อพันเอวสีขาว, กระเป๋า และ มีด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า คดีของ แตงโม นิดา ยังขาดพยานหลักฐานสำคัญหลายอย่าง และเจ้าหน้าที่ยังหาไม่เจอ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงต้องเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมให้ครบ โดยเฉพาะประเด็นอะไรที่เป็นของมีคม ทำให้เกิดบาดแผลบนต้นขาของ แตงโม นิดา อีกทั้งต้องมีชิ้นส่วนของเสื้อผ้าบริเวณใกล้เคียงบาดแผล ซึ่งสองอย่างถือเป็นหลักฐานสำคัญมาก

ส่วนกระเป๋าของ แตงโม นิดา ไม่แน่ใจว่า ทางตำรวจมีหรือยัง หากพยานหลักฐานครบ บวกกับพยานแวดล้อมที่ชัดเจนก็จะทำให้สามารถคลี่คลายคดีได้ง่ายขึ้น และหากเจอหลักฐานทั้ง 3 อย่าง ตนเองจะทำบุญกฐินใหญ่ อุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของ แตงโม นิดา เพื่อเป็นการขอบคุณ ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงทำพิธีเส้นไหว้ตนเองได้ตั้งจิตอธิษฐานไปยังแตงโมว่า ”ขอให้ช่วยพี่ด้วยแล้วกัน เพราะทราบเรื่องของ แตงโม มาตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ถึงตอนนี้ก็เกือบหนึ่งเดือนแล้ว บางทีเราสู้อะไรมาเยอะๆมันก็ทำให้พลังหมด และคิดอะไรไม่ออก นี่เป็นคดีของน้อง ก็ขอให้น้องช่วยพี่ด้วยแล้วกัน”

 

ขณะเดียวกัน เมื่อถามว่า หลักฐานทั้ง 2 อย่าง ทั้งผ้าสีขาว และของมีคมที่เราจะตามหา มีความสำคัญต่อรูปคดีอย่างไรบ้าง ทางเจ้าตัวบอกว่า ค่อนข้างมีความสำคัญ เพราะมองว่าช่วงที่เจอศพนั้นผ้าสีขาวหายไป มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกถอดไปก่อนช่วงที่เกิดเหตุ หรือหายไปช่วงในน้ำหรือไม่ อีก 1 ประเด็นที่ตนเองสงสัยเรื่องบาดแผลบริเวณหน้าอก ที่หลายคนมองว่าแดดเผาหรือไม่ ทำให้มีรอยแดง ซึ่งอยากให้ย้อนกลับไปช่วงที่เจอศพ ลักษณะที่เจอแตงโมนอนในลักษณะคว่ำหน้า หันหลังออกแดด แต่ทำไมหลังไม่ไหม้ กลับกลายเป็นหน้าอกที่มีรอยช้ำ จึงมองว่าค่อนข้างจะผิดปกติ “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แฟรงค์ 3 นิ้ว" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
ชาวบางแสนไม่ปลื้ม หนุ่ม-สาว คู่ดัง ใช้ริมหาดบางแสน ถ่ายโอรี่แฟน เผยโรงแรมก็มีตั้งเยอะทำไมไม่ใช้
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น