No data was found

ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)

กดติดตาม TOP NEWS

การประกวดผลงานตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กองทัพไทย ประจำปี ๒๕๖๗ พลเรือตรีปัญจพัฒน์ ไพรวัลย์ ผู้อำนวยการศูนย์จัดระบบป้องกันเพื่อจัดระเบียบพื้นที่ชายแดน กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด (ศปชด.กปช.จต.) เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด (ผบ.กปช.จต.) ให้การต้อนรับ พลตรีทรงธรรม จันทร์เหยี่ยว ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงาน อันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.) หัวหน้าคณะทำงานประเมินผลงานตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กองทัพไทย ประจำปี ๒๕๖๗ และคณะทำงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

​ในโอกาสที่เดินทางมาประเมินผลงาน การประกวดผลงานตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ระหว่างเวลา 0900 – 1600 ณ บ้านซับตารีสอง หมู่ที่ 15 ตำบลทุ่งขนาน อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี
​กองทัพเรือ โดย กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด มอบให้ ศูนย์จัดระบบป้องกันเพื่อจัดระเบียบพื้นที่ชายแดนฯ เป็นหน่วยส่งผลงานเข้าร่วมประกวดฯ ในประเภทหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงตามรอยเท้าพ่อ (ที่ได้รับการส่งเสริมจากหน่วยทหารหรือตำรวจ) ได้แก่ บ้านซับตารีสอง หมู่ที่ 15 ตำบลทุ่งขนาน อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี และ ประเภทประชาชนทั่วไป (ทุกสาขาวิชาชีพ) ที่ได้รับการส่งเสริมจากหน่วยทหารหรือตำรวจ

ได้แก่ นางบัวใข สมอทอง บ้านเลขที่ 58 บ้านซับตารีสอง หมู่ที่ 15 ตำบลทุ่งขนาน อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี สำหรับการประกาศผลและพิธีมอบรางวัลให้กับผลงานที่ชนะเลิศในประเภทต่างๆ จะจัดขึ้นในเดือน สิงหาคม ณ กองบัญชาการกองทัพไทย เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ไพโรจน์ อนุ จันทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น