No data was found

รักระหว่างรบ “เพนกวิน” ประกาศคบ “ปูน ทะลุฟ้า” พบรักในเรือนจำ ขอเป็นแฟนในห้องน้ำศาล

กดติดตาม TOP NEWS

“เพนกวิน” สุดแฮปปี้ประกาศคบ “ปูน ทะลุฟ้า” เผยพบรักในเรือนจำ ปลื้มเป็นคู่รักนักปฏิวัติ “ไมค์” เล่าเหตุการณ์ขอเป็นแฟนในห้องน้ำศาลอาญา

หลังจากวานนี้ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำม็อบ 3 นิ่ว เปิดใจที่งานกิจกรรม “แกน-นำ-ทัวร์” ซึ่งจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์สามัญชน โดยเพนกวิน ได้ตอบคำถาม หัวข้อ “รักระหว่างรบ” ว่าตนเองได้พบรักในเรือนจำ กับ นายธนพัฒน์ กาเพ็ง หรือปูน ทะลุฟ้า เยาวชนที่ถูกดำเนินคดี ม.112 ระหว่างถูกคุมขังที่เรือนจำธัญบุรี สร้างความฮือฮาให้แนวร่วม 3 นิ้วเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เพนกวินได้ เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักในเรือนจำว่า ผมกับแฟนคนปัจจุบันไปพบรักกันในเรือนจำ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็คุยกันผ่านการเขียนจดหมายหากัน โดยฝากผ่านทนาย เราเจอน้องแล้วรู้สึกว่าน้องปูนเป็นคนมีไฟ และเป็นนักปฏิวัติเหมือนกับเรา เราประทับใจ และเหมือนเห็นตัวตนของเราเมื่อครั้งเราอายุเท่าน้องปูน เราก็อยากอยู่ด้วยกัน อยู่ข้างๆตอนที่น้องเขาเติบโต เพราะต้องต่อสู้อีกยาวนาน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายภาณุพงษ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง เล่าเสริมว่า ม็อบถูกคุมขังทั้งหมด 9 คน แต่อยู่แดนชาย 1 คน หนึ่งในนั้นมี น้องปูน ทะลุฟ้า ซึ่งเข้าเรือนจำเป็นครั้งแรก ปูนชอบให้พี่เพนกวินอ่านหนังสือให้ฟัง โดยเพนกวินนั่งอ่านหนังสือลิลิตพระลอ ส่วนน้องปูนก็จะนอนตัก แต่ตอนนั้นตนก็ยังไม่ได้คิดอะไร เพราะเราอยู่ในเรือนจำ การให้กำลังใจซึ่งกันและกันเป็นเรื่องปกติ หลังจากนั้นเขาก็คุยกัน และขอกันเป็นแฟนที่ห้องน้ำศาลอาญา ซึ่งก่อนหน้าเพนกวินก็มาปรึกษาว่าจะขอปูนเป็นแฟนดีมั๊ย ตนก็ตอบว่าขอเลย ถ้าเป็นความสุขน้อง น้องก็เลยตัดสินใจขอปูนเป็นแฟน เรียกว่าเป็นรักระหว่างรบ

ทั้งนี้หากย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เพนกวินได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังศาลอาญากรุงเทพใต้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว และได้รับการปล่อยตัวที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระบุว่า “วันที่เรารอคอยมาเนิ่นนาน” พร้อมแท็กไปที่เฟซบุ๊กของปูน ทะลุฟ้า ท่ามกลางมิตรสหายต่างร่วมแสดงความยินดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น