No data was found

นายก กำชับดูบอลยูโรแต่พอดี มีสติ ห่วงสุขภาพ ฝากดูบุตรหลานห้ามเล่นพนัน

กดติดตาม TOP NEWS

คอบอลเฮ!! ชมถ่ายทอดสดศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายฟรีทุกคู่ เริ่มนัดแรกอิตาลี - ตุรกี ตี 2 คืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ส่งความสุขให้คนไทยทุกคน

วันที่ 11 มิถุนายน – นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีต้องการส่งความสุขให้คนไทยทุกคนผ่านการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย จึงได้สั่งการให้ตนเองประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ได้มาซึ่งลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลในครั้งนี้ ทำให้คนไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้ทุกคู่ผ่านช่อง NBT2HD เริ่มคู่แรกคืนนี้ เวลาประมาณ 02.00 น. ไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ 11 กรกฎาคม 2564

 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าว ขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน โดยเฉพาะนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ที่สนับสนุนงบประมาณในการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล พร้อมเป็นคู่สัญญาให้ โดยจะมอบสัญญานี้ให้ทาง NBT นำไปเผยแพร่ให้คนไทยทั่วประเทศได้ดู เนื่องจาก NBT2HD เป็นหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถที่จะลงนามในคู่สัญญา เพราะติดเรื่องระเบียบและขั้นตอน ถือได้ว่าเป็นการส่งความสุขให้ประชาชน โดยไม่ใช้งบประมาณภาครัฐ

 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หวังให้คนไทยทุกคนมีความสุข ผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ขอให้ชมการแข่งขันฟุตบอลเพื่อความบันเทิงอย่างมีสติ ด้วยความพอดี ไม่กระทบต่อสุขภาพ และที่สำคัญต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอย่างเด็ดขาด โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วงเด็กและเยาวชนเป็นพิเศษ กำชับให้กระทรวงศึกษาธิการสร้างความรู้เข้าใจแก่เด็กและเยาวชนทั้งในระบบโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียน และขอความร่วมมือผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานไม่ให้เกี่ยวข้องกับการพนันเป็นอันขาด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามการเล่นพนันออนไลน์ทุกรูปแบบ ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น