No data was found

“อ้วน รีเทิร์น” ร่ำไห้ กล่าวอาลัยลูกบุญธรรม “แตงโม นิดา”

กดติดตาม TOP NEWS

อเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่แตงโม-นิดาให้ความเคารพ ในฐานะแม่บุญธรรมโดย วันนี้อ้วน รีเทิร์น ร่ำไห้ร่วมไว้อาลัยแตงโม ระบุไม่โดดเดี่ยว ทุกคนรักด้วยความจริงใจ ขอให้วิญญาณแตงโมไปอยู่ในจุดที่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 2 เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของเหล่าบุคคลใกล้ชิด ล่าสุดอ้วน รีเทิร์น หลั่งน้ำตา เกล่าความความผูกพันกับแตงโม ซึ่งนับถือกันเป็นแม่ลูก และ อ้วนยังส่งเสียให้แตงโมเรียนจบปริญญาตรีอีกด้วย

โดย อ้วน รีเทิร์น ให้สัมภาษณ์ในระหว่างไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ว่ารักและผูกพันกับแตงโมมานาน เวลาที่แตงโมมีความทุกข์ หรือเดือดร้อนก็มักจะนึกถึงแม่ๆ หลายคนที่คอยช่วยเหลือเขา ตนเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งรู้สึกดีใจที่เขานึกถึงและให้เกียรติ ขณะเดียวกันก็อยากบอกว่า แตงโมได้ตอบแทนบุญคุณแม่คนนี้เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเรียนจบปริญญาตรี

ข่าวที่น่าสนใจ

เคยบอกเขาว่าไม่ต้องการอะไร อยากให้เรียนจบ ไม่อยากให้ใครมาดูถูกว่าเป็นดาราเรียนไม่จบ แล้วเขารับปากเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่าจะเรียนให้จบ เอาปริญญาเป็นของขวัญให้ ซึ่งสุดท้ายแตงโมก็ทำได้จริงๆ
นอกจากนี้ อ้วน รีเทิร์น ยังบอกว่าสิ่งที่รู้สึกเสียใจคือ ไม่ได้ไปร่วมงานรับปริญญาของแตงโม กับไม่ได้ไปนอนค้างตามที่แตงโมชวน ซึ่งถ้าย้อนเวลาได้จะไปอยู่กับเขาตลอด สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา ที่แตงโมต้องเจอเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย อ้วนก็ว่า ได้สอนแตงโมเสมอว่าให้อดทน

สุดท้าย ขอให้วิญญาณของแตงโมไปสู่จุดที่ไม่ต้องลำบาก ไม่ต้องฝ่าฟันอีกแล้ว ไปดีนะลูก ลาก่อนลูกรักของแม่
ขณะที่ แซน – วิศาพัช 1ใน5 คนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ ได้ปรากฏตัวในงานพิธีร่วมไว้อาลัยแตงโมเป็นคืนแรก โดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระบุเพียงสั้นๆ ว่ามาไว้อาลัยให้เพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเดินเลี่ยงออกไป

ทั้งนี้ ระหว่างเดินทางออกจากห้องประชุมสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แซนได้พยายามปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาดักรอ โดยบอกเพียงสั้นๆ ด้วยท่าทีสสีหน้าที่อึดอัดว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรอีก เนื่องจากบอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ ก่อนจะเดินทางขึ้นรถกลับออกจากคริสตจักรทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น