No data was found

“อ้วน รีเทิร์น” ร่ำไห้ กล่าวอาลัยลูกบุญธรรม “แตงโม นิดา”

กดติดตาม TOP NEWS

อเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่แตงโม-นิดาให้ความเคารพ ในฐานะแม่บุญธรรมโดย วันนี้อ้วน รีเทิร์น ร่ำไห้ร่วมไว้อาลัยแตงโม ระบุไม่โดดเดี่ยว ทุกคนรักด้วยความจริงใจ ขอให้วิญญาณแตงโมไปอยู่ในจุดที่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 2 เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของเหล่าบุคคลใกล้ชิด ล่าสุดอ้วน รีเทิร์น หลั่งน้ำตา เกล่าความความผูกพันกับแตงโม ซึ่งนับถือกันเป็นแม่ลูก และ อ้วนยังส่งเสียให้แตงโมเรียนจบปริญญาตรีอีกด้วย

โดย อ้วน รีเทิร์น ให้สัมภาษณ์ในระหว่างไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ว่ารักและผูกพันกับแตงโมมานาน เวลาที่แตงโมมีความทุกข์ หรือเดือดร้อนก็มักจะนึกถึงแม่ๆ หลายคนที่คอยช่วยเหลือเขา ตนเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งรู้สึกดีใจที่เขานึกถึงและให้เกียรติ ขณะเดียวกันก็อยากบอกว่า แตงโมได้ตอบแทนบุญคุณแม่คนนี้เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเรียนจบปริญญาตรี

ข่าวที่น่าสนใจ

เคยบอกเขาว่าไม่ต้องการอะไร อยากให้เรียนจบ ไม่อยากให้ใครมาดูถูกว่าเป็นดาราเรียนไม่จบ แล้วเขารับปากเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่าจะเรียนให้จบ เอาปริญญาเป็นของขวัญให้ ซึ่งสุดท้ายแตงโมก็ทำได้จริงๆ
นอกจากนี้ อ้วน รีเทิร์น ยังบอกว่าสิ่งที่รู้สึกเสียใจคือ ไม่ได้ไปร่วมงานรับปริญญาของแตงโม กับไม่ได้ไปนอนค้างตามที่แตงโมชวน ซึ่งถ้าย้อนเวลาได้จะไปอยู่กับเขาตลอด สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา ที่แตงโมต้องเจอเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย อ้วนก็ว่า ได้สอนแตงโมเสมอว่าให้อดทน

สุดท้าย ขอให้วิญญาณของแตงโมไปสู่จุดที่ไม่ต้องลำบาก ไม่ต้องฝ่าฟันอีกแล้ว ไปดีนะลูก ลาก่อนลูกรักของแม่
ขณะที่ แซน – วิศาพัช 1ใน5 คนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ ได้ปรากฏตัวในงานพิธีร่วมไว้อาลัยแตงโมเป็นคืนแรก โดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระบุเพียงสั้นๆ ว่ามาไว้อาลัยให้เพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเดินเลี่ยงออกไป

ทั้งนี้ ระหว่างเดินทางออกจากห้องประชุมสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แซนได้พยายามปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาดักรอ โดยบอกเพียงสั้นๆ ด้วยท่าทีสสีหน้าที่อึดอัดว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรอีก เนื่องจากบอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ ก่อนจะเดินทางขึ้นรถกลับออกจากคริสตจักรทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตรียมปล่อยยานเสินโจว-18 คืนนี้
อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์
คนร้ายเหิมซุ่มยิง อส.บันนังสตา ดับ 1 นาย ระเบิดซ้ำชุดช่วยเหลือ ทำชาวบ้านเจ็บเพียบ
“สุริยะ” เร่งแก้ค่าทางด่วนแพง สั่งลด 50 บาท ตลอดสาย หวังลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
ศาลเลื่อนตัดสินคดี “แอมมี่-ปูน ทะลุฟ้า" เผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำ เหตุป่วยอีกแล้ว นัดใหม่ 27 พ.ค.นี้
มธ.เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ ปม "น.ศ.หญิง" ปาดคอน.ศ.ชายปี 1 ในหอพัก เจ็บสาหัส
ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมร้ายแรง "ศุภชัย-สุชาติ" ปมถือครองที่ดินป่า
"ชาดา" ลุยโค่นแก๊งยานรก "เฟิร์ส คลองหลวง" ยึดของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด ย้ำเร่งปราบพวกอิทธิพล
นายใหญ่จิ้มใครเก้าอี้ "รมว.กลาโหม" ยังลูกผีลูกคน "สุทิน" ได้ต่อวีซ่า หรือ สายตรง "บิ๊กตู่" ผงาด
"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น