No data was found

“พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายของบอกเป็นเมีย “ปูติน” โซเชียลด่าติดเทรนทวิตเตอร์

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าถล่ม! พิมรี่พาย ไลฟ์ขายของบอกเป็นเมีย “ปูติน” โซเชียลด่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์

“พิมรี่พาย” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้ว จากกรณีดราม่าล่าสุด ขณะที่พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายของ โดยในช่วงหนึ่งได้กล่าวว่า โดยยกสงครามรัสเซียยูเครนมาว่า “ ดิฉัน เมีย วลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ย กำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟ (สินค้าพิมรี่พาย) ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ” ก่อนจะตีระฆังเป็นการตบมุกปิดการขาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทันทีที่มีการเผยแพร่คลิปที่พิมรี่พายพูดเสียงวิจารณ์ก็โหมโลกโซเชียลรุมกระหน่ำถล่มพิมรี่พาย อย่างกว้างขวาง อาทิ ข้อความว่า อีกแล้วหรอ ชาติที่แล้วเกิดเป็นหนอนหรอบ้งไม่เลิก เล่นกับความเป็นความตายแบบลอยหน้าโอ้ยไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยาย(ด่า)ล่ะ #พิมรี่พาย เธอดูสิ่งที่ชาวยุเครนต้องเจอนะพิมรี่พาย ดูว่าเขาเจ็บปวดและทุกข์ใจกับสิ่งที่เขาต้องเจอแค่ไหน เธอเมคฟันมีความสุขนอนอยู่บ้านสบาย แต่เธอดูชาวยูเครนต้องหอบลูกเต้าหนีหาที่ปลอดภัยอยู่ และร่วมมือกันต่อสู้เพื่อชาติ มันไม่สนุกเลยจริงๆนะ #พิมรี่พาย ตายคนอื่นเป็นเรื่องสนุกแสวงหาผลประโยชน์แย่จริงๆๆ คุณเอาเรื่องสงครามยูเครน-รัสเซียมาพูดล้อเล่นเพื่อการขายของแบบตลกๆ แล้วคุณดูเด็กๆเหล่านี้สิครับเป็นยังไง ละอายใจบ้างมั้ยครับ เด็กคนหนึ่ง ต้องเดินเท้าหนีสงคราม ไปคนเดียวเพื่อหาญาติ โดยเขียน เบอร์โทรศัพท์ไว้ที่แขน และได้รับการช่วยเหลือ จากหน่วยอาสา ไปด้วยไม่ได้เพราะยายป่วยติดเตียง นางน่าจะเห็นภาพนี้นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น