No data was found

สอบเครียด แก๊งเพื่อน “แตงโม” เพิ่มเติม ผบช.ภ. 1 ยันไร้ผู้มีอิทธิพลแทรกแซง

กดติดตาม TOP NEWS

สอบเครียด แก๊งเพื่อน "แตงโม" เพิ่มเติม ผบช.ภ. 1 ยันไร้ผู้มีอิทธิพลแทรกแซง

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิต น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท โดยมีการเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ 5 คน เข้าทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยยังคงสอบปากคำ น.ส.วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์และยังเป็นเพื่อนคนสุดท้ายที่อยู่กับดาราสาว โดยไม่ทราบข้อมูลว่ามาเข้าให้ปากคำกับทางคณะพนักงานสอบสวนตั้งแต่เวลาใด

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า กรณีที่มีการสอบปากคำผู้อยู่เหตุการณ์เพิ่มเติมเป็นกรณีการทำงานของพนักงานสอบสวนที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากหากเปิดเผยข้อมูลออกมาจะทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดความยากลำบากและข้อมูลดังกล่าวจะถูกใช้เป็นพยานหลักฐานในชั้นศาล

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาสักระยะ ทั้งนี้ หากใครมีพยานหลักฐานใดสามารถให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจสอบได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการด้วยความยุติธรรมไม่มีการแทรกแซงจากผู้มีอิทธิพลแต่อย่างใด เนื่องจากทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ควบคุมสั่งการคดีดังกล่าวด้วยตัวเอง” ผบช.ภ.1 กล่าว

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า คณะพนักงานสอบสวนได้เชิญผู้เกี่ยวข้องทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือกับแตงโมมาสอบปากคำอีกครั้ง เนื่องจากหลังเกิดเหตุผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 5 คน อยู่ในการหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไม่ได้รีบให้ข้อมูลกับทางกู้ภัยเพื่อตามหาแตงโม และใช้เวลาปรึกษาทนายดังกล่าวจนทำให้เหตุการณ์บานปลาย จึงทำให้คนเข้าใจผิด

อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลสรุปรวบรวมพยานหลักฐานการเสียชีวิตและชี้แจงสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวอีกครั้ง โดยสาเหตุการเสียชีวิตยังเชื่อได้ว่า อาจจะเกิดจากอุบัติเหตุ เนื่องจากได้ทำการสอบปากคำ น.ส.วิศาพัช ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ดาราสาวพลัดตกเรือไปอย่างละเอียด ส่วนกรณีที่มีอดีตนายตำรวจแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับคนมีสีนั้น คณะพนักงานสอบสวนไม่ได้มีการให้น้ำหนักกรณีดังกล่าว เนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดังแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น