No data was found

แกะรอยวงจรปิด อ้างเห็น “แตงโม” พลัดตกน้ำ คาดเป็นกล้อง กฟผ.

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมข่าว Top News ลงพื้นที่แกะรอยวงจรปิด อ้างเห็นเรือแตงโมแล่นผ่าน จับภาพวินาทีตกน้ำได้ เป็นกล้องจาก กฟผ. แต่ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลภาพที่ปรากฏใช่นางเอกสาวหรือไม่

ภาพวงจรปิดที่สำนักข่าวช่องหนึ่งนำมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดที่เผยให้เห็นเรือลำหนึ่งแล่นในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยอ้างว่าเป็นกลุ่มของแตงโม และจับภาพวินาทีที่คนบนเรือตกน้ำ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่า เป็นเรือที่แตงโมนั่งมาหรือไม่ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ค่อนข้างมืด และสถานที่ไม่ชัดเจนว่า เป็นที่แห่งใด ทราบเบื้องต้นแค่ว่า เป็นวงจรปิดสถานที่แห่งหนึ่งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าว TopNews ลงพื้นที่มายังท่าเรือวัดลุ่มพัฒนา หรือ วัดลุ่มคงคาราม อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี อยู่ติดกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ที่ตั้งของท่าเรือดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกลับท่าเรือพิบูลสงคราม และจุดที่คาดว่าแตงโมน่าจะตกเรือ

จากการสำรวจพื้นที่บริเวณโดยรอบวัด ที่ท่าน้ำของวัดมีเขื่อนป้องกันตลิ่งถูกกัดเซาะ ความยาวประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ไปสุดที่ของ กฟผ. ลักษณะของเขื่อน จะเป็นทางปูนเรียบแม่น้ำเจ้าพระยา มีแท่งเสา เว้นระยะห่างประมาณ 1 เมตร อีกฝั่งจะเป็นพื้นที่รกร้างและป่ากก มีโรงเรียน ศึกษาสงเคราะห์บางกรวย อยู่ตรงกลางระหว่างวัดลุ่ม และ กฟผ.

พื้นที่ของกฟผ. มีอาคารหลังหนึ่งปลูกยื่นไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวอาคารที่หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา มีท่อเล็กๆคล้ายกับวงจรปิด ยื่นออกมาซึ่งไม่ทราบว่าเป็นกล้องวงจรปิดหรือไม่ ส่วนพื้นที่ริมแม่น้ำของ กฟผ เป็นสวนหย่อมพักผ่อนหย่อนใจ คาดว่าน่าจะมีกล้องวงจรปิดติดอยู่จุดใดจุดหนึ่ง

 

จากนั้นทีมข่าวได้สอบถามประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบวัดลุ่ม บอกว่า ที่วัดแห่งนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด จะมีก็อยู่ที่ประตูระบายน้ำบางกรวยที่อยู่ห่างจากวัดไปประมาณ 1-2 กิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบแล้วแต่ว่าอยู่ห่างจากจุดที่แตงโมตกเรือไปพอสมควรจึงไม่เห็นรายละเอียดอะไรชัดเจน คาดว่า ภาพวงจรปิดที่เผยแพร่ทางสื่อตัวล่าสุด น่าจะเป็นภาพวงจรปิด ที่มาจากกฟผ เพราะ ดูแล้ว พิกัดและมุมกล้อง น่าจะตรงกัน

จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์บางกรวย พบกล้องวงจรปิด 1 ตัวอยู่ด้านในของอาคารหันกล้องออกมาทางฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้สอบถามอาจารย์โรงเรียน โดยอาจารย์โรงเรียนให้ข้อมูลว่า กล้องเสียใช้งานไม่ได้ โดยที่ผ่านมายังไม่มีตำรวจหรือสื่อมวลชนรายใดเข้ามาสอบถาม อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าคลิปวงจรปิด ที่สำนักข่าวแห่งนี้นำมาเปิดเผย คือวงจรปิดที่อยู่ภายในกฟผ. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาขอไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย
โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น