No data was found

“เบิร์ด” แฟน”แตงโม” เผยความรู้สึกสุดเศร้า “ทำไมถึงมีเวลาให้เรารักกันแค่นี้”

กดติดตาม TOP NEWS

"เบิร์ด" แฟน"แตงโม" เผยความรู้สึกสุดเศร้า "ทำไมถึงมีเวลาให้เรารักกันแค่นี้"

ภายหลังจากวานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ได้พาบุคคลที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุทั้งหมด 4 คนมาร่วมพูดคุยไขทุกข้อข้องใจผ่านทางรายการ “โหนกระแส” โดยมี “ไฮโซปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, “จ๊อบ” นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, “กระติก”อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ “แซน” วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่อีก 1 คนบนเรือ คือ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้มาร่วมรายการ เนื่องจากความดันขึ้นจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้ สาเหตุเพราะเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากจบรายการ “คุณเบิร์ด” ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม นิดา ได้โพสต์ข้อความอินสตราแกรมส่วนตัว หลังเพื่อน “แตงโม” ออกรายการโหนกระแส โดยในอินสตาแกรมของเบิร์ดที่ยังคงโพสต์เรื่องราวและภาพความทรงจำกับแตงโมลงเรื่อยๆ พร้อมทั้งแปะรูปหัวใจสีดำ โดยภาพข้อความที่เขียนไว้ว่า “ถ้าโมอยู่ตรงนั้น โมจะไม่ไปไหน จะไม่ทิ้งเพื่อน เผลอๆ โมอาจจะโดดน้ำลงไปช่วยเพื่อนเลย #โหนกระแส” ไม่เพียงเท่านั้น คนใกล้ชิดคุณเบิร์ดยังเปิดเผยด้วยว่า ตั้งแต่วันที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 กระทั่งมาพบร่างของแตงโม ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้ คุณเบิร์ดยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบางครั้งยังได้ตัดพ้อว่า “… ผมตามจีบโมมาหลายปี ทำไมถึงมีเวลาให้เรารักกันแค่นี้ ..” แล้วก็ร้องไห้ออกมา ทั้งนี้คนใกล้ชิด คุณเบิร์ด ยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า วานนี้คุณเบิร์ดได้กลับไปยังบ้านพักของคุณแตงโม และไปพบกับกระเป๋าสตางค์ของคุณแตงโม

 

ซึ่งด้านในมีการ์ดวันวาเลนไทน์ พร้อมรูปถ่ายที่ทั้งคู่ถ่ายร่วมกัน ในกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าว ก็ทำให้คุณเบิร์ดร่ำไห้อย่างหนัก และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหากย้อนกลับไปในช่วงที่คุณแตงโม รักษาตัวด้วยอาการโรคซึมเศร้า ก็มีคุณเบิร์ดคอยทำหน้าที่ดูแลไม่ห่างกาย คุณแตงโม เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “… การที่มีใครซักคนนึงดึงเราขึ้นจากหลุมดำ คำว่าหลุมดำของคนที่เป็นซึมเศร้า มันทั้งลึก มืด คดเคี้ยว ยากที่จะไต่ขึ้นมาได้แต่คุณเบิร์ด ซึ่งเป็นคนรักของคุณแตงโม สามารถพาคุณแตงโมขึ้นมาได้ ด้วยเชือกที่ชื่อว่าความรัก เขาดึงคุณโมขึ้นมาได้สำเร็จ นั่นหมายความว่า เขาคือคนที่รักคุณแตงโมมาก ใช้ทุกสรรพกำลัง เพื่อพาคุณโมขึ้นมาได้ และนี่จึงเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ …”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น