No data was found

วงจรปิดพบเรือกลุ่มเพื่อน “แตงโม” แวะเติมน้ำมันที่ร้านเจ็ทสกี ใกล้สะพานพระนั่งเกล้า

กดติดตาม TOP NEWS

กล้องวงจรปิดจับภาพเรือกลุ่มเพื่อน “แตงโม นิดา” แวะเติมน้ำมันที่ร้านเจ็ทสกี ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี ก่อนไปรับประทานอาหารที่ร้านใน จ.ปทุมธานี

ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างมีเงื่อนงำนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดขณะที่เรือสปีดโบ๊ทลำที่ แตงโม ขึ้นไปนั่งกับเพื่อนอีก 5 คน ได้จอดแวะเติมน้ำมัน โดยภาพจากวงจรปิด เผยให้เห็นว่า เรือมีผู้โดยสาร 5 คน คือ “แตงโม นิดา”, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม , ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ และ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ผู้ที่เติมน้ำมัน เล่าว่า แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ไม่ได้อยู่ในเรือด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ช่วงที่เรือได้เข้ามาเติมน้ำมันในวันเกิดเหตุ เรือของกลุ่มเพื่อน แตงโม ขับเข้ามาเทียบท่าบริเวณด้านหน้าร้านเจ็ทสกี ปกติแล้ว ทางร้านไม่ได้รับเติมน้ำมันให้เรือทั่วไป แต่กลุ่มเพื่อนของ แตงโม เข้ามาขอความช่วยเหลือให้เติมน้ำมัน จึงได้เติมน้ำมันให้ ขณะนั้นตนเห็นในเรือนั่งกันมาทั้งหมด 5 คน เป็น ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิงอีก 2 คน คือ แตงโม และผู้จัดการส่วนตัว ในระหว่างที่กำลังเติมน้ำมันให้ คนในเรือซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการของ แตงโม หรือผู้ชายที่อยู่ในเรือได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าปลายสายเป็นใคร แต่จากลักษณะการพูดคุย เหมือนเป็นการนัดแนะให้มาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ เรือของกลุ่มเพื่อน แตงโม ก็เคลื่อนออกไปทางฝั่งตัวเมืองจังหวัดนนทบุรี จนมาทราบข่าวว่า แตงโม ตกเรือจมหายในแม่น้ำ ก็รู้สึกตกใจ

(ดูคลิป)

ขอบคุณ ดูบอลสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น