No data was found

ย้อนคำอวยพรวันเกิด “แตงโม” ให้ “กระติก” เพื่อนที่รักที่สุด ขาดไม่ได้

กดติดตาม TOP NEWS

ย้อนคำอวยพรวันเกิด "แตงโม" ให้ "กระติก" เพื่อนที่รักที่สุด ขาดไม่ได้

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในเวลา 22.30 น และได้พบร่างในวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งใครหลายคนยังคงตั้งข้อสงสัยการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงอยากให้ กระติก และเพื่อนที่ไปด้วยกันออกมาพูดความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ล่าสุดทางรายการโหนกระแส ก็ได้มีการเชิญเพื่อนทั้ง4คนมาพูดคุยถามถึงประเด็นที่ชาวเน็ตสงสัย แต่พลังโซเชียลยังไม่หยุดขุดคุ้ย ล่าสุดได้เข้าไปดูเรื่องราวต่างๆในอินสตาแกรมของแตงโม พบว่า แตงโมได้อวยพรวันเกิดให้ กระติก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแตงโมรักเพื่อนคนนี้เป็นอย่างมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเขียนแคปชั่นว่า “Happy Birthday to my @gatick เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโม เกือบ 20 ปี ที่เราผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน สนุกก็สนุกมากกก ทุกข์ก็ทุกข์มากกกก ตามประสาเด็กวัยรุ่น ตอนนี้ก็ Young at heart กันไปก่อน” “ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของมึง ขอบคุณความอดทนที่มีให้กูมาตลอด ขอบคุณที่มักสอนอะไร ต่างๆ ขอบคุณที่มึงเป็นเพื่อนเที่ยวที่สนุก ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งให้เรามาเจอและรักกัน กูภูมิใจในตัวมึงมากๆ กับการเป็นแม่ที่ดี แต่อาจจะดุไปบ้าง แต่ก็เข้าใจความเป็นแม่ในแบบของติก” “ทุกวันนี้เราต่างคนต่างเหนื่อย สู้เพื่อของขวัญมหัศจรรย์ที่พี่เจ้ามอบให้กับเรา คือ อีสเตอร์ เราจะกัดฟันสู้ไปด้วยกันนะ อยู่ภายใต้การทรงนำของพระเจ้า ปลอดภัยอุ่นใจ ขอพระองค์ทรงอวยพรทุกๆ คนในครอบครัวติก สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ส่วนมึงแกร่งอยู่ละ ละก็ตั้งแต่มึงเลิกแต่งหน้า กูก็สบายใจมากขึ้น เพราะทุกคนทักว่าทำไม ผจก.สวยกว่านักแสดง” “กูรักมึงมากนะติก มึงคือครอบครัวกู กูขาดมึงไม่ได้หรอกชีวิตนี้ สัญญากะกูก่อนนะ festival แรก เราจะเต้นจนตีนแตกกันไปข้างนึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น