No data was found

“แรมโบ้” สวน “ณัฐวุฒิ” เห็นใจอดอยากปากแห้งมานาน แต่รอไปก่อน ยังไม่ถึงเวลา

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" สวน "ณัฐวุฒิ" เห็นใจอดอยากปากแห้งมานาน แต่รอไปก่อน ยังไม่ถึงเวลา ชี้นายกฯไม่สนใจกลเกมการเมือง เดินหน้าทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชน สู้ไม่ถอย ย้ำนายกฯไม่อ้างว้างโดดเดี่ยวแน่

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายขับไล่ประยุทธ์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กช่วงหนึ่งว่าภายในรัฐบาลประยุทธ์วันนี้มีความขัดแย้งเกิดขึ้นจริง และคู่ขัดแย้ง ก็ไม่ใช่พลเอกประยุทธ์กับร้อยเอกธรรมนัส แต่เป็นระหว่างพลเอกประยุทธ์กับพลเอกประวิตร เพียงแต่ฝ่ายของพลเอกประวิตรมีร้อยเอกธรรมนัสเป็นตัวเดินโดยเป้าหมายของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้ ก็มีความรุนแรงถึงขั้นพังกันไปข้างหนึ่ง โดยนายเสกสกล ระบุว่า นายณัฐวุฒิ อย่าฉกฉวยเวลานี้มาแซะรัฐบาลเลย เพราะคงไม่มีประโยชน์ ถึงอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาล ก็ยังต้องอยู่เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนต่อไปจนครบวาระ โดยเฉพาะการทำให้ประเทศไทยโดดเด่นในเวทีโลกจากการเป็นเจ้าภาพประชุมเอเปคในเดือนพฤศจิกายนด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ความจริงตนเห็นใจนายณัฐวุฒินะ ที่คงจะอดอยากปากแห้งมานานหลายปีแล้ว แต่ถึงอย่างไรมันก็ยังไม่ถึงเวลาของนายณัฐวุฒิ ขอให้รอไปก่อน และหากว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองตามที่หลายฝ่ายมีการวิเคราะห์กัน  นายณัฐวุฒิ และสมัครพรรคพวก ก็คงไม่สามารถที่จะมาลอยหน้าลอยตา หรืออยู่เป็นรัฐบาลเหมือนในอดีต เหมือนสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่จับพลัดจับผลูได้นั่งในตำแหน่งรัฐมนตรี แต่ชื่อกระฉ่อนทั่วประเทศ สร้างความอับอายให้กับตัวเองที่ไม่สามารถตอบคำถามสื่อได้จากโครงการจำนำข้าวมาแล้ว

นายเสกสกล กล่าวว่า ปัญหาที่เกิดในขณะนี้ เกิดจากฝ่ายนิติบัญญัติ ที่มีความพยายามของคนบางกลุ่ม บางพวกที่ต้องการจะโยนหอกมาถึงฝ่ายบริหารโดยมุ่งมาที่นายกรัฐมนตรี แต่ตนเองก็ได้ประกาศไปแล้วว่าไม่มีใครที่จะมาทำอะไรนายกฯประยุทธ์ ได้ อย่าคิดว่านายกฯจะอ้างว้างโดดเดี่ยว หรือไม่มีที่ไป  เสียงจากประชาชน จากสำนักโพลต่างๆ ที่ออกมาก็ชัดเจน รวมถึงพรรคการเมืองหลายพรรค ที่พร้อมจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ให้ทำงานต่อไป และให้เป็นนายกฯอีกสมัย เพราะประชาชนทั้งประเทศได้เห็นสิ่งที่นายกฯได้ทำให้ประชาชนมาตลอด 6-7 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะความใจซื่อมือสะอาดเป็นที่ประจักษ์ เพราะฉะนั้นนายณัฐวุฒิ ไม่ต้องห่วงปัญหาที่เกิดกับ พล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาล เพราะถึงอย่างไรก็มีทางออกเสมอ ใครอยากจะเล่นการเมืองกันอย่างไรก็เล่นกันไปตามสบาย นายกฯไม่ได้สนใจอยู่แล้ว พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป สู้ไม่ถอย

ส่วนที่นายณัฐวุฒิ ออกมาระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ หากจะตั้งพรรคเองคงไปไม่รอด เพราะไม่มีกระเป๋าให้ควัก นั้น ตรงนี้ก็ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นชัดเจนแล้วว่า การเข้ามาบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ นั้น เข้ามาเพื่อทำงานเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ต้องการให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เศรษฐกิจเดินหน้า ปัญหาของประชาชนทุกกลุ่มได้รับการแก้ไข ไม่ใช่แก้ปัญหาด้วยการแจกเงินเหมือนกับรัฐบาลในอดีตโดยเฉพาะในสมัยนายทักษิณ ชินวัตร ที่โปรยโครงการประชานิยมให้กับประชาชน ทำให้เกิดเศรษฐกิจที่ไม่ยั่งยืน ในที่สุดประชาชนก็ยังเดือดร้อนเหมือนเดิม นายณัฐวุฒิ คงเคยชินกับการจ่ายแจกในยุค ในสมัยที่นายณัฐวุฒิ เคยอยู่ ซึ่งตนก็เข้าใจดี แต่อย่าลืมว่าการควักกระเป๋าจ่ายของนักการเมือง จ่ายหนักแค่ไหนก็เอาคืนมากกว่าอีกหลายสิบเท่า และตนก็เห็นด้วยที่ว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะเป็นการเลือกตั้งที่เขียนประวัติศาสตร์ของประเทศไทยอย่างสำคัญ ประชาชนต้องตัดสินใจกันดีๆ แล้วก็ต้องตัดสินใจโดยพิจารณาเหตุผลให้รอบคอบ รอบด้าน และต้องทันเกมการเมืองของนักการเมืองที่จ้องเขมือบประเทศ จ้องหาผลประโยชน์เข้าตัวเองโดยไม่เห็นหัวประชาชนด้วย” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินไม่มีแผนยึดคาร์คิฟ รุกยึดพื้นชายแดนเพื่อสร้างเขตกันชน
จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น