No data was found

พ่อเหยื่อสาวถูกยัดกล่อง ไม่เชื่อลูกคบหา “ไอ้แป็บ” ด้าน ตร.แจ้งข้อหาหนัก!

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อเหยื่อสาวถูกยัดกล่อง ไม่เชื่อลูกคบหา "ไอ้แป็บ" ด้าน ตร.แจ้งข้อหาหนัก!

พ่อผู้เสียชีวิตจากการถูกคนร้ายฆ่ายัดกล่องลั่นไม่ยกโทษให้ พร้อมตั้งข้อสังเกต ลูกสาวตนเองถูกข่มขืนแล้วฆ่าหรืออาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆ่า ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับพ่อแม่ผู้เสียชีวิต เผยเบื้องต้นผู้ต้องหาเสพยาเสพติดก่อนลงมือก่อเหตุ

ช่วงสายที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหน้าสภเมืองสุพรรณบุรี พลตำรวจโทธนายุตม์วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ฆ่า หญิงสาว ยัดกล่องสีดำเหตุเกิดเมื่อ 2 วันก่อน โดยผู้ต้องหา หนีไปกบดานที่จังหวัดกาฬสินธุ์จนกระทั่งถูกชุดสืบสวนตามจับกุม ก่อนนำตัวมาที่สภเมืองสุพรรณบุรี ขณะเดียวกัน มีพ่อและครอบครัวของผู้เสียชีวิตเดินทางมาเพื่อดูหน้า ผู้ก่อเหตุด้วย

โดยพ่อผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่ออยากจะมาดูหน้าผู้ต้องหาที่ฆ่าลูกสาวตนเอง ก็ได้กล่าวกับสื่อมวลชนอย่างคับอกคับแค้นใจว่า เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ต้องหาและลูกสาวตนเองยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์ใดๆหากใครคิดว่าลูกสาวตนเองและผู้ต้องหามีความสัมพันธ์กันก็ให้เอาหลักฐานมาดู ตอนนี้ยังรู้สึกโกรธแค้นที่คนร้ายฆ่าลูกสาวตนเองเนื่องจากว่าตนเองรักลูกสาวมาก ส่วนเรื่องที่มีการพูดกันว่า ผู้ตายและผู้ต้องหามีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและหากเจอหน้าผู้ต้องหาก็อยากจะถามว่าถ้าลูกสาวตัวเองทำไม

พ่อผู้เสียชีวิตยังตั้งข้อสังเกตว่า ลูกสาวตนเองใส่สร้อยคอทองคำประกอบกับคนร้ายเท่าที่ทราบมาติดยาเสพติด คิดว่าอาจเป็นการฆ่าเพื่อมุ่งหวังทรัพย์สินหรือเปล่า เพราะเด็กอายุเพียง 19 ไม่น่าจะคิดก่อเหตุที่โหดร้ายแบบนี้ ส่วนตัวยังเชื่ออีกว่าคนร้ายอาจจะข่มขืนลูกสาวก่อนจะลงมือ ฆ่าอย่างโหดร้ายทารุณ

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่พลตำรวจโทธนายุตม์วุฒิจรัสธํารงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 บอกว่า ผู้ต้องหาได้กระทำโดยโหดร้ายทารุณ ขณะนี้กำลังขยายผลเพิ่มเติมเนื่องจากว่า ได้สอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่ามีการเสพยาเสพติดจากนี้จะขยายผลช่องทางในการที่ผู้ต้องหานำยาเสพติดมาเสพส่วนพยานหลักฐานอื่นๆทั้งพยานบุคคลพยานหลักฐานที่พบได้ในห้องเกิดเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและคนที่พาผู้ต้องหาหลบหนีไปจ.กาฬสินธ์

ยืนยันว่าจะคืนความเป็นธรรมให้กับพ่อแม่ผู้เสียชีวิต โดยตนเองได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัดและภูธรภาคลงมาทำการสืบสวน ขณะเดียวกันทำให้การของผู้ต้องหายังไม่สามารถเชื่อถือได้ทั้งหมดต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์และผลการสืบสวนสอบสวน

หลังเสร็จสิ้นการแถลงผลการจับกุมพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้นำกระเช้าแสดงความขอบคุณมามอบให้กับ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เนื่องจากสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ก็ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมและช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้ได้มากที่สุด

 

สำหรับ ผู้ต้องหาได้ถูกแจ้งข้อหาหนัก คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมและลงพื้นที่หาพยานหลักฐานและผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดี เพื่อทำการขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น