No data was found

พบแล้ว รองเท้าสตั๊ดนักฟุตบอลชัยภูมิ หลังถูกโจรแสบขโมยจนถูกตัดสิทธิ์แข่งขัน ส่วนผู้ต้องหายังหลบหนี

กดติดตาม TOP NEWS

พบแล้วรองเท้าสตั๊ด นักฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ หลังถูกโจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ดทั้งทีมก่อนลงแข่งขันนัดสำคัญ จนถูกตัดสิทธิ์แข่งขัน หลังตำรวจภูธรภาค4 ขยายผลสืบสวนจนพบรถยนต์ที่ก่อเหตุจอดอยู่ที่ บขส.3 ขอนแก่น ตรวจพบรองเท้าสตั๊ดและชุดกีฬาเพียบ ส่วนผู้ต้องหายังหลบหนี

วันที่ 28 ม.ค. 2565 ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Torslur Ngorknavung ซึ่งเป็นครูผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โพสต์ภาพเด็กนักเรียนในชุดแข่ง นั่งเศร้าทั้งทีม หลังถูกโจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ดทั้งทีมก่อนลงแข่งขันนัดสำคัญ ในการแข่งขันระดับจังหวัด

โดยเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ ต้องลงเตะฟุตบอลกีฬานักเรียนมัธยมศึกษาจังหวัชัยภูมิ ฟุตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จ.ชัยภูมิ แต่ปรากฎว่าก่อนจะได้ลงเล่น กลับต้องเจอปัญหาใหญ่ เมื่อพบว่ารองเท้าสตั๊ดนักกีฬาถูกขโมยไปทั้งทีม โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์คันที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายเอาไว้ได้ด้วย

โดยครูได้โพสต์ภาพนักกีฬาทั้งทีม พร้อมข้อความระบุว่า “นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็กๆด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา” ทำให้นักฟุตบอลโรงเรียนดังกล่าวที่ต้องไปแข่งขันอีกสนาม ไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขันต่อ ต้องถูกตัดสิทธิ ทำให้แพ้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย จึงได้ไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรชัยภูมิ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สังเกตว่ามีรถยนต์สีน้ำเงินคันหนึ่ง ถอยเข้าไปจอดเทียบข้างรถกระบะโรงเรียนคอนสวรรค์ แล้วเปิดประตูรถไปหยิบทรัพย์สินและรองเท้าฟุตบอลนักเรียนมาใส่รถตัวเอง ก่อนขับออกไป ก่อนที่จะสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสุพจน์ สีเหลื่อมใส เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ในฐานความผิดข้อหาลักทรัพย์

ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 4 นำโดย พ.ต.ต.ไตรรัตน์ แงดสันเทียะ สว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น หัวหน้าชุดชป.4  ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศปจร.ภ.4 และเจ้าหน้าตำรวจสืบสวน สภ.ท่าพระ ได้ร่วมกันตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยที่ถูกขโมยมาจากจังหวัดสิงห์บุรี และผู้ก่อเหตุได้นำไปก่อเหตุลักทรัพย์ ชุดกีฬาและรองเท้ากีฬาฟุตบอลของนักเรียน ในพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิ นำมาจอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่น แห่งที่ 3 เบื้องต้นตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบ ชุดกีฬาและรองเท้ากีฬาหลายรายการ  แต่ไม่พบคนร้าย จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เพื่อตรวจสอบ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการไล่กล้องเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี.

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ขอนแก่น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น