No data was found

ตำรวจเร่งล่าคนร้าย ยิงถล่มผู้สมัคร นายกฯอบต.คลองหก บาดเจ็บสาหัส!

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจเร่งล่าคนร้าย ยิงถล่มผู้สมัคร นายกฯอบต.คลองหก บาดเจ็บสาหัส!

จากกรณีมือปืนขี่รถจักรยานยนต์สีแดงมาจอดที่หน้าบ้านของ นายธีรพงศ์พันธุ์ ฉิมคราม อายุ 56 ปี ซึ่งอยู่ใน ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะลงมือยิงใส่ นายธีรพงศ์พันธุ์ ที่นั่งอยู่หน้าบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ระหว่างนั้นลูกสาวของ นายธีรพงศ์พันธุ์ พยายามวิ่งไปตามและได้ตระโกนต่อว่าคนร้าย ตามที่มีการแชร์คลิปในโซเซียลมีเดียนั้น

ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค. 65) ผู้สื่อข่าว Top News ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าว และได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงษ์ธนารักษ์ ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังลงพื้นที่ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อนก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยานเบื้องต้นไปแล้ว 2 ปาก คือ เพื่อนบ้านและลูกสาวที่วิ่งไล่ตามคนร้าย เพื่อนำมาประกอบเป็นพยานหลักฐาน ส่วนคนร้ายนั้น สันนิษฐานว่า ไม่น่าใช่มืออาชีพ เนื่องจากร่องรอยกระสุนค่อนข้างสะเปะสะปะ และผู้บาดเจ็บไม่ถูกกระสุน ตามอวัยวะสำคัญ ไม่อย่างนั้นผู้บาดเจ็บคงเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่ประเด็นการก่อเหตุนั้น อาจมาจากข้อพิพาทเรื่องที่ดินกับเครือญาติ เนื่องจากว่า มีการนำที่ดินไปจำนองกันในราคา 2 ล้านบาท แต่ต้องสอบสวนต่อไปว่า ความขัดแย้งเป็นในลักษณะใด ส่วนปัญหาเรื่องการเมืองท้องถิ่นนั้น ไม่น่าจะใช่ประเด็นหลักในการก่อเหตุ เพราะผู้บาดเจ็บแพ้การเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งนายก อบต.คะแนนค่อนข้างขาดลอย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ พบกับรอยกระสุนที่บริเวณหน้าประตูบ้านทั้งสิ้น 11 ลอย และกล้องวงจรปิดที่อยู่เหนือประตู ซึ่งเป็นวงจรปิดมุมเดียวกับที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ และพบกับภรรยาและลูกสาวผู้บาดเจ็บ สอบถามภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ยังไม่ทราบชนวนเหตุที่คนร้ายบุกมายิงสามีตนเองครั้งนี้คือเรื่องอะไร เพราะสามีก็เป็นคนมีจิตใจดี ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่โดยตลอดแม้เลือกตั้งนายกอบต.จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ส่วนประเด็นที่ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นเรื่องความขัดแย้งเรื่องที่ดินในเครือญาติ ก็ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามาจากสาเหตุดังกล่าว เพราะตอนนี้คนเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยวันนี้ตนเองจะเดินทางไปเยี่ยม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้าไปเยี่ยมได้หรือไม่ ซึ่งต้องรอให้ผู้บาดเจ็บเป็นคนบอกเอง

ด้านลูกสาวของผู้บาดเจ็บที่เป็นคนวิ่งตามคนร้ายหลังคนร้ายลงมายิงพ่อตนเองบอกว่า ตนเอง ได้ยินเสียงแล้ววิ่งออกมาดูเห็นคนร้ายกำลังสตาร์ทรถหนี จึงตะโกนด่าไป และให้เพื่อนบ้านขี่มอเตอร์ไซค์ตาม จำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้ชัดเจนลักษณะผอมสูงขี่จักรยานยนต์ Wave แต่ไม่ทราบทะเบียน

สำหรับผู้บาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัย พ้นขีดอันตรายและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยในวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า จะเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่ม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น