No data was found

หนุ่มเกิดอุบัติเหตุตร.จับขึ้นกระบะ(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณี นายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตัดหน้าจนรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ก่อนศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พันธนาการไว้อยู่บนรถตราโล่ห์ตำรวจบริเวณท้ายกระบะ ซึ่งญาติได้ติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ในเรื่องของการนำส่งโรงพยาบาลที่ล่าช้าจนเกิดความสูญเสีย โดยได้ร้องขอความเป็นธรรมผ่านช่องทางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ นั้น

วันที่ 22 ม.ค.65  ที่วัดชมนิมิตร อ.พระประเดง จ.สมุทรปราการ ทางครอบครัวกลัดเสนาะ ได้จัดพิธีทำบุญทางศาสนาเพื่ออุทิศส่วนกุศล จัดสวดมาติกาพระและสามเณรรวมจำนวน 25 รูป ในกำหนดการพิธีฌาปนกิจศพนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ โดยในพิธีมีนางวีนัส กิ๊บสัน พี่สาวคนรอง เป็นตัวแทนของครอบครัวกลัดเสนาะ เป็นประธานฝ่ายฆาราสในการดำเนินพิธีทางศาสนา โดยมีพระครูสุคลศิลคุณ เจ้าอาวาสวัดชมนิมิตรเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ซึ่งมีแขกเหรื่อและบรรดาญาติสนิทมิตรสหายของผู้วายชนม์เข้าร่วมพิธีส่งครั้งสุดท้ายด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะอาลัย

นางวีนัส กิ๊บสัน พี่สาวคนรองของนายธนวัชร์ ได้จัดพิธีขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับน้องชายคนที่ 3 ของครอบครัวจากพี่น้องท้ังหมด 4 คน ด้วยการประดับประดาตกแต่งสถานที่ให้มีความสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย และได้จัดให้มีการการแสดงดนตรีจากหนุ่มน้อยนักดนตรีเยาวชน น้องโตโต้ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้วายชนม์เมื่อครั้งเคยเดินทางไปท่องเที่ยวที่เจเจมอลล์ กรุงเทพมหานครฯ และได้รู้จักกันจนสนิทสนม ในพิธีบรรดาญาติสนิทมิตรสหายได้ร่วมกันแบกโลงรอบเมรุจำนวน 3 รอบตามลำดับกำหนดการ จากนั้นบรรดาแขกเหรื่อทยอยขึ้นวางดอกไม้จันท์ ก่อนเสร็จพิธีและทยอยกันเดินทางกลับ

ทางครอบครัวกลัดเสนาะได้จัดทำแผ่นภาพและป้ายร้องขอความเป็นธรรมให้กับนายธนวัชร์ โดยนำเอารูปจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงการดำเนินการร้องขอความเป็นธรรมจาก ผบ.ตร. และการออกรายการตามหน้าสื่อรายการต่างๆ มาจัดทำพร้อมข้อความบอกเล่าต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและขอความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ / เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น