No data was found

วัยรุ่นตามประกบหญิงหวังกระชากสร้อย(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุ คาดเป็นฝีมือวัยรุ่นต่างถิ่น ตามประกบหญิงวัย 49 ปี กว่า 2 กิโลเมตร หวังกระชากสร้อยคอทองคำ แต่ผู้เสียหายขัดขืน จนรถล้มทั้งคู่ มีพลดีช่วยเหลือ ที่เป็นความโชคดี สร้อยที่ขาด 2 ท่อนหลุดเข้าไปในเสื้อชั้นใน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 มกราคม 2565 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบงได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ ทำให้รถของผู้เสียหายล้มบนถนนสายหนองปิง-หนองซ้ำซากหมู่ที่ 3 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบผู้เสียหายเป็นหญิง ชื่อนางกฤตภรณ์ นกทอง อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณที่ใบหน้าและที่แขนขา ยังอยู่ในอาการตกใจ กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้น ในมือถือสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ที่ขาดเป็น 2 ท่อน นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กไอ 125  สีดำ ทะเบียน  1 จษว 810 ชลบุรี จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายจากการล้ม

จากการสอบถามนายอนุพล มูลแก้วอายุ 32 ปี พลเมืองดี ที่เข้าช่วยเหลือ เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงรถล้มและเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วย เห็นคนร้ายกำลังเดินดิ่งเข้ามาหาผู้เสียหายและพยายามจะคว้าสร้อยคอทองคำ เห็นท่าไม่ดี จึงมาวิ่งกระโดดถีบและพยายามจะเข้าจับกุม แต่ได้ยินเสียงของคนที่อยู่ใกล้ที่พักอาศัยใกล้ว่าอย่าเข้าไปอาจมีอาวุธปืนหรือมีด เพื่อความปลอดภัย เลยปล่อยให้คนร้ายหนีไป
ทางด้านนางกฤตภรณ์ นกทอง อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกมาทำธุระ ระหว่างทางจะกลับบ้าน สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามหลังมาอยู่ห่างๆตนเองพยายามจะให้แซงขึ้นหน้า แต่กลับไม่แซง จึงเร่งเครื่องหนี ที่เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร

จนถึงทางโค้งได้ขี่เข้ามาใกล้ ที่มีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 20- 25 ปี จากที่มอง เป็นรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ใช้มือพยายามคว้าสร้อยคอทองคำ ที่ตนสวมใส่อยู่ที่คอ จึงปล่อยมือจากแฮนด์รถปัดป้อง ก่อนรถจะเสียหลักล้มไถลกับพื้น แล้วล้มด้วยกันทั้งคู่จากนั้นคนร้ายก็วิ่งมาหาตน พยายามกระชากเอาสร้อยคอทองคำ ที่หล่นไปในเสื้อชั้นใน แต่โชคยังดี ที่ส่งเสียงร้อง มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากตั้งสติได้ รีบวิ่งหนีพร้อมกับสร้อยคอทองคำที่ขาด น้ำหนัก 1 บาท พร้อมพระนางกวักเลี่ยมทองขาดสองท่อน

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบของกลางที่คนร้ายทำตกหล่นมีไขควง คีมปากแหลม และคาดว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นต่างถิ่น ที่ไม่น่าอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี คาดว่าขับขี่รถตะเวนหาเหยื่อไปเรื่อยๆ หากพบก็จะปรี่ตามประกบ เข้าหาและทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทาง จะได้ดูกล้องตามเส้นทาง เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น