No data was found

‘สุชาติ’ รับ ‘ธรรมนัส’ ปราศรัยมีผล! ลั่นลูกผู้ชายไม่โทษใคร หลังแพ้เลือกตั้งซ่อม

กดติดตาม TOP NEWS

‘สุชาติ’ ลั่น เป็นลูกผู้ชายไม่โทษว่าใครผิด หลังแพ้เลือกตั้งซ่อมสงขลา รับ ‘ธรรมนัส’ ปราศรัยมีผล ฝั่งตรงข้ามหยิบมาเป็นวาทกรรมว่อนโซเชียล

วันที่ 17 ม.ค.2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา กล่าวถึงผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐแพ้ ว่า คะแนนที่ได้ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย 4 หมื่นคะแนน แต่การเลือกตั้งก็เหมือนแข่งขันกีฬา เพราะเราซ้อมแล้วทำลายสถิติโลก แต่มีคู่แข่งที่ทำลายได้มากกว่า เราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ อย่างพื้นที่อ.สะเดา ที่เราประเมินจะชนะ 7-8 พันคะแนน แต่สามารถชนะเพียง 1,500 คะแนน ส่วนบางพื้นที่จะแพ้น้อย ก็แพ้เยอะกว่า จึงสวนทางกันไปหมด

ส่วนที่มีการมองว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ไปปราศรัยประเด็น “คนรวย” กับ “คนจน” อาจเป็นจุดพลิกให้พรรคพลังประชารัฐแพ้การเลือกตั้งครั้งนี้ นายสุชาติกล่าวว่า ต้องยอมรับเป็นประเด็นหนึ่ง ที่มีผลให้ฝั่งตรงข้ามหยิบมาเป็นวาทกรรมคนรวย คนจน ในโซเชียล เมื่อถามว่า วาทกรรมดังกล่าว เป็นจุดพลาดหรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า คงพูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ยืนยันเราทำดีที่สุดแล้ว เหมือนเวลาที่ตนได้รับมอบหมายให้ไปออกรบ เราต้องแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า และเปลี่ยนแผนสู้ให้ได้ แต่เวลาที่น้อยทำให้แก้ไม่ทัน เมื่อออกรบแพ้ก็เป็นเรื่องปกติ

เมื่อถามว่า ผลเลือกตั้งซ่อมจะไม่มีการโบ้ยกันไปมา จนเป็นศึกภายในพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ นายสุชาติกล่าวย้ำว่า ตนเป็นลูกผู้ชาย จบแล้วก็จบ คงไม่โทษใครว่าผิด ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น