No data was found

คนในพื้นที่ปิดปากเงียบ! หลังวิศวะหนุ่มดับคาไซต์ก่อสร้าง

กดติดตาม TOP NEWS

คนในพื้นที่ไม่ขอเล่า กรณีหนุ่มวิศวะจบใหม่ เสียชีวิตคาไซต์งานย่านทองหล่อ ด้านครอบครัวเผย ขอเจรจากับทางบริษัทต้นเรื่องก่อน

จากกรณีนายอภินันท์ นิชพรกุล ลูกจ้างตำแหน่งวิศวกร ได้รับอุบัติเหตุจาก สายสลิงขาด และเครนหล่นทับเสียชีวิต เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุดังกล่าวนี้เป็นสถานที่ก่อสร้าง โครงการอาคารศูนย์การค้ามาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ มีลักษณะอาคารคอนกรีตสูง 18 ชั้น ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยมีบริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของโครงการ

ขณะที่ในวันนี้ (15 ม.ค.) ทีมข่าวพยายามที่จะติดต่อไปทางญาติของผู้เสียชีวิต โดยเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ และโทรศัพท์พูดคุยกับพ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามญาติและสอบถามความคืบหน้าของคดี ทำให้ทราบว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการทำคดี ในขั้นตอนสืบสวนสอบสวน ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลได้ และคาดว่าอาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือนก็จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ประมาทเลินเล่อ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจสอบ ในส่วนของญาติผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องค่าเสียหายและการเยียวยาทางเจ้าของโครงการ แต่หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางญาติก็จะเป็นผู้แจ้งข้อมูลหรือร้องเรียนกับทางสื่อมวลชนเอง

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ด้านไซต์งานก่อสร้างพบว่ามีรูปภาพของผู้เสียชีวิตติดอยู่ตรงต้นไม้บริเวณหน้าทางเข้า ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อมูลกับวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าทางเข้า ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ประจำวิน และก็ไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลใดๆเพิ่มเติมได้ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ขอไม่พูดอะไรทั้งสิ้น

ถัดมาที่บริเวณทองหล่อซอย 4 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ทางคนงานได้ใช้ในการเข้าออกก็มีวินรถจักรยานยนต์อีกกลุ่มตั้งอยู่ ทีมข่าวจึงทำการสอบถาม ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในวันเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมใหญ่มาก ดังออกมาจากจุดก่อสร้าง ต่างรู้สึกตกใจ และได้ชะเง้อดู พบว่าเครนหล่นลงมาจริง แต่เจ้าหน้าที่ภายในไซต์งานกลับไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ รวมถึงไม่มีรถพยาบาลเข้ามาในพื้นที่ จึงไม่รู้ว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทั้งทราบข่าวจากโซเชี่ยล จึงรู้ว่าผู้ตายคือหนุ่มวิศวะที่เคยใช้บริการตนเองเดินทางมาทำงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น