No data was found

สมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ รับมอบรถตู้จาก “พระครูอดุลสรกิจ” เพื่อใช้ในภาระกิจช่วยเหลือ ปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

สมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ รับมอบรถตู้จาก พระครูอดุลสรกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดศาลาลอย พระอารามหลวง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ 14 ม.ค. 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัด ห้วยเสน อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ พระครูอดุลสรกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดศาลาลอย พระอารามหลวง รักษาการเจ้าอาวาสวัด ห้วยเสน ได้มีพิธีมอบรถตู้ โตโยต้า ไฮเอช สีฟ้า หมายเลขทะเบียน นข 4382 สร พร้อมเงินสด จำนวน 10,000 บาท ให้กับสมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ โดยมี นายพงษ์เทพ คดง้วน ตำแหน่งคณะกรรมการงานกู้ชีพ สมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปใช้ในภาระกิจช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ทั้งในและนอกพื้นที่ โดยมี สจ.ณิชาภา พัวพัฒนโชติ ส.อบจ.เขต1 อ.สังขะ เป็นผู้ประสานงาน พร้อมกำนันอนุวัฒน์ ประทุมมา ผู้ใหญ่สำราญ มุมทอง และ อาสาสมัครวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ ร่วมพิธีรับมอบในครั้งนี้

พระครูอดุลสรกิจ กล่าวว่า หลังจากที่เห็นความทุ่มเทและเสียสละในการทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่ของ อาสาสมัครสมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ รวมทั้งอาสาสมัครสมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ ทุกจุดทุกอำเภอ แล้วก็อยากมีส่วนร่วมสนับสนุน และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับอาสาสมัครฯ ที่เสียสละทุกคน จึงได้ประสานไปทางสมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ เพื่อแจ้งความประสงค์ว่าอยากจะมอบรถตู้ให้กับทางสมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ จึงได้นัดหมายวันเวลาที่จะรับมอบกันในวันนี้ นอกจากนี้ตนยังได้ประสานไปทาง ทีม สจ.ณิชาภา พัวพัฒนโชติ เพื่อขอให้ช่วยสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ อุปกรณ์ประจำรถ อีกด้วย

สจ.ณิชาภา พัวพัฒนโชติ ส.อบจ.เขต1 อ.สังขะ กล่าวว่า ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ตนเห็นและรับรู้ถึงทุ่มเทเสียสละของอาสาสมัครวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ ทุกๆคนเป็นอย่างดี เข้าใจถึงความยากลำบากในเรื่องยานพาหนะที่ใช้การออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในครั้งนี้ขอแสดงความยินดีกับทาง อาสาสมัครสมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ ที่จะมีรถที่พร้อมในการออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยในส่วนของภายในรถตนยินจะรับดำเนินการดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ขอเป็นกำลังใจให้ อาสาสมัครวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ ทุกๆคน และมีอะไรให้ช่วยเหลือก็ประสานเข้ามาได้
และในการรับมอบรถตู้ในวันนี้ นายพงษ์เทพ คดง้วน ตำแหน่งคณะกรรมการงานกู้ชีพ สมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ ได้มอบบัตรประจำตัว ตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ สมาคมวี-อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ศรีณรงค์ ระหัส กู้ชีพ 412 พร้อมใบเกียรติบัตรให้กับ พระครูอดุลสรกิจ อีกด้วย.

 

ภาพ/ข่าว ชัยยา พาละพล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
"หนุ่มคลั่ง" ซิ่งเก๋งชนรถตร.ทางหลวง พังยับ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันควัน
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ขออภัยระบบรางนำไฟฟ้าขัดข้อง คมนาคมสั่งหยุดชั่วคราวเร่งสอบแก้ปัญหา
จีน ตากล้องจับภาพ 'ราชาแห่งภูเขาหิมะ' ระยะประชิด
"พระเลขาฯ" วัดเที่ยงพิมลมุข โต้กลับ “ทนายตั้ม” ยัน "บิ๊กตร." ไม่เคยโอนเงินให้วัด
"อัษฎางค์" ซัด UN สองมาตรฐาน หยุดสร้างความเหลื่อมล้ำ หลังจี้ยุติดำเนินคดี112 "อานนท์ นำภา"
ออสเตรเลีย ประกาศเคอร์ฟิวเมืองท่องเที่ยวหลังวัยรุ่นตีกัน
กลุ่มศปปส.นัดรวมพล 29 มี.ค.นี้ ยื่นหนังสือถึง UN ประจำประเทศไทย คัดค้านยุติช่วยเหลือ "อานนท์ นำภา" นักโทษคดี 112
"จักรภพ" มอบตัวกองปราบปฏิเสธทุกข้อหา เปิดใจได้คุยทักษิณ เลือกเลี่ยงทำตัวมีปัญหา พร้อมช่วยงานรัฐบาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น