No data was found

อนุชา เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าว”คณะทำงานกร่างลัดคิวฉีดวัคซีนทีมหมอสภาฯ” ท้าสอบ พร้อมจ่ายเงิน5เดือนเป็นรางวัล

กดติดตาม TOP NEWS

“อนุชา”ยันไม่มีคณะทำงานตน ไปกร่างลัดคิวฉีดวัคซีนทีมหมอสภาฯ ท้า ตรวจสอบความจริงพร้อมจ่ายเงินเดือน 5 เดือนเป็นรางวัล เชื่อมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทำลาย

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.เวลา 13.45 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงกรณีมีรายงานข่าวว่าผู้ติดตามของตนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อวดเบ่ง ลัดคิว และตะคอกใส่แพทย์ และพยาบาลในขณะที่ทำหน้าที่ฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่รัฐสภา ว่า ได้ตรวจสอบกับทีมงานแล้ว ยืนยันไม่ใช่ทีมงานของตนและในวันเกิดเหตุในวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีคนของตนอยู่ตรงนั้นล้านเปอร์เซ็นต์แน่นอน และถ้าทีมงานของตนไม่มีพฤติกรรมเช่นนั้น ตนจะตัดขาดแน่นอนและถ้าทำจริงก็จะต้องไปกราบเท้าขอโทษ และถ้าจะไปอยู่ที่ไหนก็เชิญ และหากใครไปพูดคุย สอบถามคณะแพทย์ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครจะมอบเงินเดือน 5 เดือนของตนให้เป็นรางวัล ทั้งนี้หากเป็นคนของตนโดนหนักแน่นอน ไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

นายอนุชา ยังกล่าวด้วยว่าและไม่ทราบว่าเรื่องนี้ใครเป็นคนให้ข่าว ถ้าบอกว่าใครอย่างไร ถ้าใช่คณะทำงานของตนจะมีรางวัลให้ ไปสัมภาษณ์บอกว่าจะให้และขอให้สื่อมวลชนไปสัมภาษณ์จะว่ามีเหตุการณ์นี้จริงหรือไม่พร้อมจ่ายเงินเดือนของตนให้ 5 เดือน และที่ผ่านมาตนมีแต่ช่วยเหลือและให้กำลังใจหมอและคณะแพทย์ ช่วงเพราะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 วิกฤติตอนทำงานร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ ขอให้ไปตรวจสอบว่าทีมงานตนพยายามที่จะนำพาบุคลากรทางการแพทย์ออกมาสู่สังคม เพื่อให้รับทราบว่าบุคลากรทางการแพทย์มีความเสียสละทำงาน ห่ามรุ่งห่ามค่ำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ขอให้ไปถามกรมประชาสัมพันธ์ว่าตนมีวิธีทำงานอย่างไร ย้ำว่าไม่ทราบที่มาที่ไปของข่าวดังกล่าว แต่ปัจจุบันนี้มีผู้ไม่หวังดีกับตนพอสมควร จะเป็นใครที่มีนิสัยแบบนั้นก็ขอให้สื่อมวลชนใช้ดุลพินิจเอง ยืนยันว่าวันและเวลาดังกล่าวไม่มีคนของตนอยู่แน่นอน และไม่มีทางที่จะก้าวล่วงทีมแพทย์แน่นอน ขอให้มั่นใจในตน

นายอนุชา กล่าวอีกว่า และไม่ทราบว่าที่นายชวนหลีกภัย ประธานรัฐสภาพูดหมายถึงใคร ซึ่งได้ฟังจากทีมงานว่าประธานรัฐสภาพูดในที่ประชุมเป็นแค่การพูดเล่นในที่ประชุมไม่ได้จริงจัง แต่คนที่นำเรื่องนี้ออกมาเป็นประเด็นมีอะไรแอบแฝง เชื่อว่าสื่อมวลชนรู้อยู่ในใจอยู่แล้ว และเรื่องนี้ไม่ยากที่จะติดตามตรวจสอบข้อมูล ข้อเท็จจริง ถ้าสื่อมวลชนช่วยกันติดตามความจริงจะปรากฏออกมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น