logo

นาทีระทึก! โซเชี่ยลแห่แชร์คลิป เก๋งซิ่งแรง ทะลุไม้กั้นทางรถไฟ เย้ยความตาย

นาทีระทึก! โซเชี่ยลแห่แชร์คลิป เก๋งซิ่งแรง ทะลุไม้กั้นทางรถไฟ เย้ยความตาย

จากกรณีที่เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์คลิปเห็นการณ์นาทีระทึก พร้อมระบุข้อความ วิ่งไม่ดูไม้กั้นเลย..ผ่าไปได้ไงมาวเปล่าแบบนี้น่าสงสัย แรงทะลุเครื่องกั้น #อย่าหาทำ รถยนต์ชนเครื่องกั้นจุดตัดถนนอโศกแล้วหลบหนี ….. จนท.ผู้เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงหาเลขทะเบียนรถ เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

จากคลิปจะเห็นว่า เป็นเหตุการณ์ ระหว่างที่รถจักรยายนต์กำลังจอดรอสัญญาณข้ามทางรถไป ที่มีไม้กั้นกำลังพาดลงมาเพื่อกันรถไม่ให้ขับผ่าน แต่กลับมีรถก๋งสีขาวคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว ก่อจะวิ่งฝ่าไม่กั้นทางรถไฟไปแบบฉิวเฉียด จนไม้กั้นเกือบกระแทกใส่รถจักรยารยนต์ที่จอดรอสัญญาอยู่

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบริเวณ แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุของคลิปดังกล่าวพบว่า ราวกั้นรถไฟ มีความเสียหายหัก และมีเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซม ส่วนที่หักแล้ว และ ราวกั้นรถไฟ ปิดการซ่อมแซมใช้การไม่ได้ชั่วคราว

จากการสอบถาม นายโต้ง อายุ 50 ปี (นามสมมติ) คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 8 โมงเช้า ตอนนั้นสัญญาณไฟ และเสียงเตือนยังทำงานตามปกติ และ ราวกั้นรถไฟก็ลดลงมา เพื่อกั้นไม่ให้รถผ่าน แต่ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้พุ่งชนเข้ากับราวกั้นรถไฟ จากนั้นนายท่าที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้เข้าไปพูดคุยกับคนขับรถคันดังกล่าว ที่อยู่ในอาการตกใจพักใหญ่ ก่อนที่จะขับรถออกไป

ส่วนถนนเส้นนี้ เกิดเหตุลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ อาจจะเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่เอง เพราะไฟเตือนและราวกั้น ก็ใช้งานตามปกติ อีกทั้งก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงที่สุดบนถนนเส้นนี้จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เมื่อหลายปีก่อน จึงอยากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ที่สัญจรผ่านเส้นนี้ โปรดลดความเร็ว เพราะถนนทางรถไฟจะมีเนินเล็กๆ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เหินอยู่เป็นประจำ และอาจจะเกิดอันตราย กับผู้ใช้ถนนคนอื่นได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น