No data was found

รวบตัวแล้ว! คนร้าย บุกแทงสาวดับสลดหน้าลิฟต์ พร้อมสารภาพสิ้น

กดติดตาม TOP NEWS

รวบตัวแล้ว! คนร้าย บุกแทงสาวดับสลดหน้าลิฟต์

จากกรณีคนร้ายคนบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ต.วังตะกู อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ที่ห้องพักเลขที่ 164/143 อาคารเมืองทองคอนโด ตึก B2 เลขที่ 164 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนเกิดบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาซ้าย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป จากนั้น น.ส.อินทุอร พยายามกระเสือกกระสนไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง แต่เลือดที่ไหลออกมาจากบาดแผลจำนวนมาก ไม่หยุดจึงเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าลิฟต์ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัว นายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ซึ่งพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 3 คอนโดเดียวกับผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำที่ สภ.บางพลี สืบเนื่องจากพบหลักฐานบางอย่างที่มีความเชื่อมโยงในคดี และถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่่ตำรวจจะเค้นสอบ นายณัฐชัย อย่างหนักแต่ยังคงให้การภาคเสธ

ด้าน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจพบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ เห็นผู้เสียชีวิตเดินลงมาบริเวณด้านล่าง ซึ่งเดินสวนกับผู้ต้องสงสัยที่กำลังจะขึ้นลิฟต์ จากนั้นผู้ต้องสงสัยเปลี่ยนเสื้อจากสีขาวเป็นสีน้ำเงินแล้วเดินเข้าห้องของผู้ตายแล้วไปหลบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า กระทั่งผู้ตายกลับเข้าห้อง ผู้ก่อเหตุจึงออกจากตู้เสื้อผ้าและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่ต้นขาผู้ตายไป 1 ครั้ง ส่งผลให้เลือดไหลออกมาจำนวนมาก จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงเดินเหยียบเลือดก่อนหลบหนีออกมาจากห้องแล้วดินลงบันไดหนีไฟ จนมาเจอพยานที่ชั้น 6 จากนั้นหลบหนีลงบันไดมาที่ชั้น 3 ผ่านห้องของตัวเองไปหยุดที่ราวตากผ้ากลางอาคารที่ชั้น 3 แล้วเดินวนไปขึ้นบันไดหนีไฟไปที่ชั้น 5 โดยมีคราบเลือดตลอดทางเดิน จนกระทั่งคราบเลือดหายไปที่หน้าห้องว่าง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบเสื้อสีน้ำเงินเปื้อนคราบเลือดและปลอกมีดถูกวางทิ้งไว้ในชักโครกของห้องดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมและเคาะประตูห้องเพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคลหา พร้อมทั้งจัดทำประวัติและถ่ายรูปตัวบุคคลไว้ทุกราย กระทั่งฝ่ายสืบสวนพบเบาะแสชายต้องสงสัยรายหนึ่งตามภาพวงจรปิด โดยพบว่าเป็นบุคคลที่เคยขึ้นไปเดินเปิดประตูตามห้องพักที่ชั้น 8 มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงย้อนกลับมาตรวจสอบรูปพรรณสันนิฐานผู้พักอาศัยในคอนโดอีกครั้ง จนเพราะมั่นใจว่าคนร้ายพักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ กระทั่งไปเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจห้องพักที่บริเวณชั้น 3 ผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งซึ่งออกมาพบเจ้าหน้าที่ในลักษณะเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ เจ้าหน้าที่จึงตรวจร่างกายพบรอยข่วนที่นิ้วกลางมือข้างซ้ายจึงกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อได้ว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุจึงเชิญตัวมาสอบปากคำ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐาน ซึ่งพบคราบเลือดที่อ่างล้างหน้า และภาชนะตักน้ำ เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำผู้ต้องสงสัยอย่างละเอียด พร้อมนำตัวพยานมาชี้ตัวยืนยัน

กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ( 27 ธ.ค.64 ) ชายต้องสงสัยรายดังกล่าว ยอมเปิดปากรับสารภาพ เนื่องจากยอมจำนนต่อหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่า ก่อนก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากภรรยา เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"
สาวร้อยเอ็ด คิดสั้นผูกคอหวังปลิดชีพตัวเองคาห้องพัก
วันไหลทับไทร สนั่นเมือง รถแห่รถเครื่องเสียงกว่า100 คัน สร้างความบันเทิงชุ่มฉ่ำ
ลุ้น ราคาน้ำมันดีเซล วันพรุ่งนี้ ทะลุ 31 บาทต่อลิตร หรือไม่ หลังครม.ไม่ต่ออายุลดภาษีสรรพสามิตน้ำมัน
CNN ยัน "อิสราเอล"โจมตีทางอากาศ"อิหร่าน"ยันไม่กระทบโรงงานนิวเคลียร์
“นายกฯ” ย้ำไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ ยึดผลงานเกณฑ์ปรับครม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น