No data was found

ธ.ออมสิน ออกชี้แจงแล้ว หลังแอปฯ MyMo ขัดข้อง

กดติดตาม TOP NEWS

ธนาคารออมสิน "ยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงิน" หลังลูกค้าพบปัญหาการเข้าใช้แอป MyMo เร่งบริษัทฯผู้ให้บริการเร่งหาสาเหตุ และแก้ปัญหาโดยเร็ว

วันนี้(21 พ.ค.64) ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society ว่า ตามที่ระบบแอป MyMo ขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากพร้อมกันได้ ธนาคารจึงออกมาตรการบรรเทาผลกระทบในระหว่างที่แอป MyMo ยังทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าใช้บริการตู้ ATM / บริการที่เคาน์เตอร์ธนาคาร / การทำบัตร ATM เป็นต้น (รายละเอียดตามโพสต์ประกาศนี้)

ธนาคารฯ ขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้แอป MyMo ในครั้งนี้ โดยได้เร่งรัดให้บริษัทฯ ผู้ให้บริการระบบ MyMo เร่งหาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society ชี้แจงปัญหาทางเทคนิคของการนำขึ้นแอป MyMo รูปแบบใหม่ ทำให้ต้องมีการจำกัดการใช้งาน รวมถึงในช่วงเวลาเดียวกันมีจำนวนการใช้งานแอปเพิ่มขึ้นมากเพื่อขอสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ซึ่งผู้ให้บริการภายนอก ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบแอปฯ กำลังดำเนินการแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด

ต่อมาเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ธนาคารฯ ได้แจ้งปิดการให้บริการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ผ่านแอป MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอสินเชื่อที่คงค้างอยู่กว่าแสนรายการโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะสามารถเปิดระบบให้เข้ากดรับสิทธิ์ได้อีกครั้งราวต้นสัปดาห์หน้า หลังมีประชาชนจำนวนมาก เข้ามากดรับสิทธิ์ขอกู้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น