No data was found

“ศรีตรังโกลฟส์ฯ” แจง”อนุกูล พฤกษานุศักดิ์” ไม่มีตำแหน่ง-ถือหุ้นในบริษัท

กดติดตาม TOP NEWS

บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) ออกแถลงการณ์ ระบุ นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ จังหวัดสงขลา ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นกรรมการ ผู้บริหาร พนักงานหรือเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ แต่อย่างใด หลังมีข่าวระบุว่า นายอนุกูล เป็นทายาทเจ้าของศรีตรังโกลฟส์ฯ พร้อมเผยบริษัทมีนโยบายไม่ยุ่งเกี่ยวหรือทำกิจกรรมใดๆ เพื่อช่วยเหลือหรือเอื้อประโยชน์ทางการเมืองแก่พรรคใดหรือบุคคลใด

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ออกแถลงการณ์ ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2564 เรื่อง ชี้แจงข้อเท็จจริง จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวจากหลายสำนักว่าพรรคพลังประชารัฐเตรียมส่งนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา โดยมีการระบุว่านายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ เป็นทายาทเจ้าของบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่านายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นกรรมการ ผู้บริหาร พนักงานหรือเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ แต่อย่างใด

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีนโยบายและแนวปฏิบัติการมีส่วนร่วมทางการเมืองที่โปร่งใสในการไม่ยุ่งเกี่ยวหรือทำกิจกรรมใดๆ เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือหรือเอื้อประโยชน์ทางการเมืองแก่พรรคใดหรือบุคคลใดเป็นการเฉพาะเจาะจง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลของ STGT จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) พบว่า นายอนันต์ พฤกษานุศักดิ์ บิดาของนายอนุกูล ปัจจุบันเป็นกรรมการของ STGT ขณะที่ไม่ปรากฏชื่อ นายอนันต์ เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น