No data was found

พรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดตัว “ประนอม โพธิ์คำ” เป็นเลขาธิการพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

พรรคพลังท้องถิ่นไท ส่งผู้สมัคร สส.โคราช ทั้ง 16 เขต เปิดตัวประนอม โพธิ์คำ เป็นเลขาธิการพรรค ชูหนุนการพนันถูกกฎหมายเพื่อดึงเงินเข้าประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2564  ที่ โกลด์เมาเท่น วังน้ำเขียว รีสอร์ท ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วย นายประนอม โพธิ์คำ เลขาธิการพรรค ได้ร่วมกันเปิดที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคพลังท้องถิ่นไท ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมแสดงวิสัยทัศน์และนำเสนอนโยบายของพรรค และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ประจำจังหวัดนครราชสีมา ทั้ง 16 เขต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมืน

นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยว่า ยืนยันว่า พรรคมีความพร้อมในการลงสนามเลือกตั้ง พร้อมชนทุกเขตและทุกจังหวัด แต่ต้องดูความพร้อมของจังหวัดนั้นด้วย พร้อมปักมุดอีสานเป็นฐานที่ตั้ง โดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ในส่วนภาคอีสานตั้งเป้า สส.ไว้ที่ 5-6 ที่นั่ง ก็พอใจ เพราะเราพรรคเล็ก ซึ่งจะชูนโยบาย ยุทธศาสตร์การพนันถูกกฎหมาย และจะผลัดดันกีฬาพื้นบ้านไก่ชน ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมเก็บภาษีการพนัน เอามาใช้หนี้ประเทศ ใช้หนี้ กยศ. และเกษตรไทย และอีกมากมายเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน และยืนยันที่จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อไป

 

 

นายประนอม โพธิ์คำ เลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยว่า เราพร้อมที่จะส่ง ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลงชิงชัยทุกจังหวัด และทุกเขต โดยให้จังหวัดนครราชสีมา เป็นที่ ทำการศูนย์ประสานงานพรรคพลังท้องถิ่นไท ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นฐานที่ตั้ง ซึ่งมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ของให้เชื่อมั่นในสิ่งที่เราต้องการจะทำโดยเฉพาะ ยุทธศาสตร์การพนันถูกกฎหมาย ซึ่งจะเก็บภาษีการพนัน เอามาช่วยพัฒนาท้องถิ่น และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย

สุดท้ายฝากประชาชนให้พิจารณาพรรคพลังท้องถิ่นไท ให้มี สส.เข้าไปทำงานในสภา แทนพี่น้องประชาชน และขอเป็นกระบอกเสียงในการสะท้อนถึงปัญหา เพื่อจะได้เสนอให้รัฐบาลดำเนินการแก้ไขต่อไป ทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวสส.เขตในพื้นที่จังหวนครราชสีมาและจังหวัดอื่นจำนวน 8 คน โดยมีนายอุทร เผ่าสมบูรณ์ ผู้สมัครสส.เขต 2 จังหวัดสระบุรี นายรังสี เสรีชัย ผู้สมัครสส.เขต 1 จังหวัดสระบุรี นายเสาสรรค์ วิวัฒน์สกุลรัตน์ นายปรีชา ศรีน้อย นายสนิท ดวงสุนทร นายปุระพัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ นายอนันต์ อาบสุวรรณ นายสุธรรม พรสันเทียะ ลงสมัครสส.เขตในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น