No data was found

ต้นสังกัด’ลูกหนัง ศีตลา’แถลงยืนยัน ไม่ปลดจากเดบิวต์

กดติดตาม TOP NEWS

ต้นสังกัด'ลูกหนัง ศีตลา'แถลงยืนยัน ไม่ปลดจากเดบิวต์

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวคนสุดท้องของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ได้เป็นหนึ่งในเดบิวต์ไลน์ของวง H1-KEY รุกกี้น้องใหม่ของวงการ K-POP ที่เตรียมมีผลงานในวันที่ 5 ม.ค. 65 ที่จะถึงนี้ แต่กลับต้องมีดราม่าติดแฮชแท็ก แบนSITALA เพราะไม่พอใจการชุมนุมในอดีตของผู้เป็นพ่อ

ล่าสุด Grand Line Group หรือ GLG ต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์พิเศษถึงปัญหาต่อต้านที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่จับตามองจากบรรดาแฟนคลับศิลปินเกาหลี ไม่ใช่แค่ในประเทศ แต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับต่างประเทศอีกด้วย

ซึ่งเนื้อหาในแถลงการณ์ของค่าย GLG ได้ระบุว่า กระแสการต่อต้านต่างๆ มาจากการกระทำของบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว ของ ลูกหนัง ศีตลา เพราะปัญหาดังกล่าวเป็นเรื่องที่ซับซ้อนจึงต้องใช้เวลาในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน หลังจากการตรวจสอบแล้วได้ข้อสรุปว่า ณ เวลานี้ ลูกหนังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เพียงเพราะบิดาเธอเคยทำเรื่องที่ผิด และจะเป็นเรื่องสุดโต่งเกินไป หากจะให้ ลูกหนัง ศีตลา รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เธอไม่มีบทบาท ดังนั้นด้วยเหตุนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกใน H1-KEY

พร้อมทั้งยืนยันถึงคำว่า โรลโมเดล ที่ ลูกหนัง ศีตลา พูด หมายถึงแบบอย่างในเรื่องการเป็นนักแสดงและผู้กำกับ ไม่ใช่เพราะเรื่องทางการเมือง

และนี่คือแถลงการณ์จาก Grand Line Group

 

“สวัสดี นี่คือ GLG เอเจนซี่ของ H1-KEY

ประการแรก เราต้องขอก้มศีรษะเพื่อขอโทษทุกคน ที่อาจได้รับความรู้สึกบาดเจ็บและขุ่นเคืองจากเหตุการณ์ล่าสุด เราปรารถนาสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชาติไทย

เราขอกล่าวว่า เนื่องจากความซับซ้อนของปัญหานี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ศีตลา สมาชิก H1-KEY และบิดาผู้ล่วงลับของเธอ เคยมีส่วนร่วมของบิดาผู้ล่วงลับในกิจการต่างๆ เช่น การเมือง รัฐบาล เศรษฐกิจ และสังคมไทย จึงต้องใช้เวลา หน่วยงานที่จะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างถี่ถ้วนและเราระมัดระวังในการจัดการกับเรื่องนี้

และหลังจากที่เราได้รับข้อทราบกังวลจากแฟนๆชาวไทย เกี่ยวกับปัญหานี้ เราก็เริ่มตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับบิดาผู้ล่วงลับของ ศีตลา และการกระทำในอดีตของเขา รวมถึงอิทธิพลที่เขาอาจมีต่อตัว ศีตลา ในตอนที่เจ้าตัวยังเยาว์วัย เป็นต้น หลังจากตรวจสอบรายละเอียดแล้ว เราพิจารณาแล้วว่า กรณีนี้ทำให้ ศีตลา อยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเพียงเพราะการกระทำของบิดาผู้ล่วงลับของเธอคงเป็นเรื่องที่ผิด หน่วยงานเชื่อว่า มันคงสุดโต่งที่จะให้ ศีตลา รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เธอไม่มีบทบาท ดังนั้นด้วยเหตุนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกใน H1-KEY

นอกเหนือไปจากนั้น เราขอชี้แจงอย่างหนักแน่นว่า ศีตลา เลือกบิดา ของเธอเป็นแบบอย่าง เพราะเขาประกอบอาชีพนักแสดงและผู้กำกับ ที่น่าเคารพนับถือมาเป็นเวลานานในด้านศิลปะ ไม่ใช่เพราะกิจกรรมทางการเมืองของเขา

ปัจจุบัน ศีตลา กำลังไตร่ตรองถึงตัวเองในขณะที่มีปัญหากับปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เธอยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นจริงของบรรยากาศการเมืองไทยอีกด้วย ศีตลา ที่เรารู้จักในสังกัดของเราเป็นคนที่มีความภักดีและมีมารยาทที่ดี เธอรักบ้านเกิดเมืองนอนและภาคภูมิใจในวัฒนธรรมไทยและคนไทย

เธอกล่าวเสมอว่าแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่งสำหรับความสำเร็จของเธอคือการทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น และเพื่อนำความอบอุ่นมาสู่ประชาชนชาวไทย เธอใช้ความพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเติมเต็มความฝันอันแรงกล้าของเธอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเชียร์ ศีลตา เพื่อไม่ให้ความพยายามของเธอสูญเปล่า

สุดท้ายนี้ GLG ยังให้คำมั่นว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องความกังวลของแฟนๆ K-Pop ทั้งในและต่างประเทศ

และขอย้ำอีกครั้งเราหวังสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในประเทศไทย”

 

ซึ่งหลังจากที่ค่ายต้นสังกัด GLG ได้ออกแถลงการณ์ดังกล่าว ส่งผลในตอนนี้แฮชแท็ก #แบนSITALA ขึ้นอันดับหนึ่งอีกครั้ง โดยหลายความเห็นยืนยัน หากค่ายเลือกแบบนี้การแบนก็เป็นเรื่องของแฟนคลับเช่นกัน พร้อมให้เหตุผลว่า หากเป็นกรณีศิลปินเกาหลีคนอื่น ข่าวโคมลอย ข่าวเท็จ ยังถอดออกจากวง หรือมีการสั่งพักงาน แต่กรณีนี้มีหลักฐานกลับไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น